ข่าวเด่น

บริการข่าวสาร ความรู้ ความเคลื่อนไหว ภารกิจในการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และภารกิจในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดมีในสังคมไทย

จังหวัดนนทบุรี ผนึกกำลังขับเคลื่อนการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น

ผลการศึกษาสำคัญ (ที่น่าตกใจ) พบว่า **ยิ่งสื่อนำเสนอรายละเอียดของเหตุการณ์, ภาพใบหน้า + ชื่อของฆาตกร รวมทั้งวิธีที่ฆาตกรใช้ ยิ่งละเอียดมากเพียงใด ก็ยิ่งทำให้เกิดเหตุการณ์กราดยิงตามมาได้มากขึ้นเท่านั้น** ผ่านกลไกของพฤติกรรมการเลียนแบบ ( “copycat” หรือ “contagion effect” )

บันทึก 8 ก.พ. #จากคนกลุ่มแรกที่เจ้าหน้าที่เข้าถึงตัวและครั้งแรกที่ปะทะกับผู้ก่อเหตุ #กราดยิงที่โคราช

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมตลาดไท เฝ้าระวังผักและผลไม้นำเข้าและโครงการผักร่วมใจ ตามมาตรการเฝ้าระวังผักและผลไม้ที่อาจมีสารพิษตกค้างทางการเกษตร สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค

กฟผ. และ บริษัท ซีคอท จำกัด ขอขอบคุณประชาชนชาวนนทบุรี และกรุงเทพฯ ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและผู้มีส่วนได้เสีย ครั้งที่ 1 โครงการโรงไฟฟ้าพระนครเหนือ (ส่วนเพิ่ม) ระยะที่ 1 กว่า 700 คน แสดงถึงการมีส่วนร่วมของประชาชนต่อการดำเนินโครงการฯ โดยจะนำความคิดเห็นรวมถึงข้อห่วงกังวลต่าง ๆ ของประชาชนมากำหนดขอบเขตในการศึกษาและจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ให้ครบถ้วนสมบูรณ์ต่อไป

“สทนช.”นำสื่อมวลชนติดตามสถานการณ์น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาในพื้นที่อยุธยา-ปทุมธานี พร้อมติดตามความก้าวหน้าโครงการคลองระบายน้ำหลากบางบาล-บางไทร พระนครศรีอยุธยา มาตรการควบคุมน้ำเค็มและประเมินสถานการณ์น้ำดิบสำหรับผลิตน้ำ ประปาในช่วงฤดูแล้ง ขีดเส้นผลศึกษาจัดลำดับความเร่งด่วนพัฒนา 9 แผนหลักจัดการน้ำลุ่มเจ้าพระยาแล้วเสร็จภายในกุมภาพันธ์นี้ เชื่อมั่นจะช่วยบริหารจัดการน้ำลุ่มเจ้าพระยาเกิดประสิทธิภาพในระยะยาว

คปภ. และ ภาคธุรกิจประกันภัย เดินหน้า 4 ภารกิจ นำระบบประกันภัยดูแลประชาชนจากภัยไวรัสโคโรนา ลั่นพร้อมอนุมัติกรมธรรม์ใหม่อย่างเร่งด่วนและเพิ่มความคุ้มครองนักท่องเที่ยวต่างชาติ นอกจากนี้ติดตามฐานะธุรกิจประกันให้เข้มแข็งและทำความเข้าใจการเคลมสินไหม

คปภ. แจง ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันภัยการเดินทาง คุ้มครองโรคไวรัสโคโรนา เตือนคนเดินทางควรทำประกันภัยบริหารความเสี่ยง

แถลงการณ์ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กรณี “ไวรัสโคโรนา” และ “ฝุ่น PM 2.5”

รายงานสถานการณ์โรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Novel Coronavirus 2019 Pneumonia)

กรมที่ดิน ใช้เทคโนโลยี่มาพัฒนางานบริการให้เกิดความโปร่งใส นำไปสู่การป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะสำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ITA 2020

ดัชนีรับรู้ทุจริต 2562 ไทยได้ 36 คะแนนเท่าเดิม ป.ป.ช. ชี้แนวทางรอด : ทุกภาคส่วนต้องช่วยกันแก้ปัญหา โดยเฉพาะแก้สินบน แยกแยะประโยชน์ส่วนตนกับส่วนรวม และสร้างสังคมไม่ทนต่อการทุจริต

องค์กรเพื่อความโปร่งใสนานาชาติ ประกาศค่าดัชนีการรับรู้การทุจริตประจำปี 2019 พบ ไทยได้ 36 คะแนนเท่าปี 2562 อยู่อันดับ 101 จาก 180 ประเทศทั่วโลก เทียบปี 2018 ตกมาอีก 2 อันดับ

จังหวัดนนทบุรีจับมือการไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฟผ.) ร่วมลด PM 2.5 แจกหน้ากากป้องกันฝุ่น 20,000 อัน พร้อมระดมจิตอาสา รถดับเพลิงฉีดล้างทำความสะอาดพื้นถนนคุมเข้มกิจกรรมที่ก่อให้เกิดฝุ่น

จังหวัดนนทบุรี บูรณาการกำลังจิตอาสาจัดกิจกรรมลดปัญหามลพิษจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5

จังหวัดนนทบุรีร่วมกับศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 1 ปทุมธานี จัดกิจกรรมลดปัญหามลพิษจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5

อย. ร่วมกับ บก.ปคบ. แถลงผลปฏิบัติการทลายแหล่งจำหน่ายยาสมุนไพรปลอมรายใหญ่ หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ปลอมซึ่งไม่มีสติกเกอร์สัญลักษณ์ มีการลักลอบจำหน่ายกันอย่างแพร่หลายทั่วประเทศ ปคบ.จึงได้สืบแกะรอยถึงแหล่งโกดังใหญ่ ยึดยา เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกว่า 15,000 ชิ้น

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ ระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2562

ความรู้เกี่ยวกับสิทธิการชุมนุมและอำนาจรักษาความสงบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้