มูลนิธิต่อต้านการทุจริตมอบรางวัลเกียรติยศองค์กรดีเด่นด้านการต่อต้านการทุจริตแก่สมาคมสื่อช่อสะอาด

Last updated: 10 ก.ค. 2565  |  4795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิต่อต้านการทุจริตมอบรางวัลเกียรติยศองค์กรดีเด่นด้านการต่อต้านการทุจริตแก่สมาคมสื่อช่อสะอาด

มูลนิธิต่อต้านการทุจริตมอบรางวัลเกียรติยศองค์กรและบุคคลดีเด่นด้านการต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2565

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต เป็นประธานมอบโล่เกียรติยศให้กับองค์กรและบุคคลดีเด่นด้านการต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2565 กล่าวว่า มูลนิธิฯ ได้จัดโครงการมอบรางวัลดังกล่าวขึ้นทุกปี เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจและยกย่องเชิดชูเกียรติองค์กรและบุคคล หน่วยงานหรือสถาบัน ภาคเอกชน ภาคประชาชน ที่เป็นแบบอย่างที่ดี ตลอดจนเพื่อส่งเสริมให้สังคมยึดมั่นในค่านิยมการบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล ทั้งเป็นการยกระดับความโปร่งใสของประเทศชาติให้ดียิ่งขึ้น แม้วันนี้ดาวมฤตยูจะย้ายครั้งใหญ่ แต่มูลนิธิฯ จะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความร่วมมือกับองค์กรเครือข่าย ภาคประชาชน มีส่วนสำคัญที่สุดในการต่อต้านการทุจริต อย่างเรื่องงบประมาณแผ่นดินที่ยังไม่ถึงมือประชาชน เพราะมีการฉ้อฉล ดังนั้นจึงต้องให้ถึงมือประชาชนให้ได้ เราต้องรักษาแผ่นดินนี้ให้ลูกหลาน นำกระบวนการปลูกจิตสำนึกมาใช้ นี่คือสิ่งสำคัญ

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลองค์กรและบุคคลดีเด่นด้านการต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2565 จำนวน 10 รางวัล แบ่งเป็น องค์กรดีเด่น จำนวน 5 รางวัล ได้แก่ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย สมาคมสื่อช่อสะอาด สมาคมผู้สื่อข่าวต้านคอร์รัปชัน(ประเทศไทย) มูลนิธิพลังที่ยั่งยืน และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

ส่วนบุคคลดีเด่น ได้แก่ นายนอัมรินทร์ คอมันตร์ ดร.ปรเมธี วิมลศิริ ผศ.ดร.ต่อภัสสร์ ยมนาค ผศ.ดร.ธานี ชัยวัฒน์ และนางสมนึก ศรีเลิศ นอกจากนี้มูลนิธิฯ ยังได้มอบโล่เกียรติคุณให้กับหน่วยงาน/องค์กรที่ให้การสนับสนุนมูลนิธิฯ จำนวน 16 รางวัล มอบเกียรติบัตรหมู่บ้านช่อสะอาดประจำปี 2562 จำนวน 25 หมู่บ้าน มอบเกียรติบัตรตำบลช่อสะอาดประจำปี 2563-2564  จำนวน 6 ตำบล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้