ข่าวเด่น

บริการข่าวสาร ความรู้ ความเคลื่อนไหว ภารกิจในการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และภารกิจในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดมีในสังคมไทย

บอร์ด กสทช. ไฟเขียว "ฐากร" นั่งเก้าอี้เลขาธิการ ต่ออีก 5 ปี

ประชาชนชาวตาพระยา จ.สระแก้ว พร้อมใจใส่ชุดดำ จัดพิธีบำเพ็ญกุศล ลงนามแสดงความอาลัยในหลวง ร.9 ขณะที่ นร.โรงเรียนบ้านไทยสามัคคี ได้วาดภาพพ่อหลวง เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ อย่างไม่เป็นทางการ ชี้ให้เห็นว่า "โดนัลด์ ทรัมป์" ผู้สมัครจากพรรครีพับลิกัน คว้าชัยชนะในการเลือกตั้ง ได้คะแนน Electoral Vote เกิน 270 คะแนน และจ่อคิวดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ 45 หลังจากประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า พ้นจากตำแหน่งในเดือนมกราคม

สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดตาก จัดกิจกรรม " อปท.ตากโปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต "เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายด้านการป้องกัน และปราบปรามการทุจริต

กสท.ประชุมจันทร์นี้ถกวาระพักใบอนุญาต 15 วัน ช่อง 24TV ปมนำเสนอเรื่องจำนำข้าวพร้อมหารือแผนเยียวยา อสมท.

ตำรวจประชาสัมพันธ์แนะนำจุดจอดรับส่งคน และจุดจอดรถ กรณีประชาชนเดินทางเป็นหมู่คณะโดยรถบัส เพื่อเข้าถวายบังคมพระบรมศพ วันที่ 5-6 พ.ย.นี้

ผู้ว่าฯ พิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมส่งประชาชน 750 คน เดินทางถวายบังคมพระบรมศพฯที่พระบรมมหาราชวัง

จังหวัดสงขลาเตรียมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน 3,000 คน ในการเดินทางเข้าเฝ้าฯ กราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีนำประชาชนชาวนนทบุรีกว่า 750 คนร่วมเข้าเฝ้าฯกราบถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท

สมาคมมีเดียเอเยนซี่ฯ ประเมินเม็ดเงินโฆษณาปีนี้ติดลบ 10% ผลกระทบเศรษฐกิจชะลอตัว ลุ้นปีหน้ากลับมาโต 3-5%

ถือฤกษ์วันที่ 14 พ.ย.นี้ บวงสรวงตัด“ไม้จันทน์หอม”จากป่ากุยบุรี ใช้ในงานพระบรมศพ

ป.ป.ช. ขันนอตเดินหน้ายุทธศาสตร์ชาติปราบโกง ระยะ 3 หวังค่าความโปร่งใสเกิน 50 คะแนน จากเก่าที่มีอยู่ 38 คะแนน

อย.สั่งระงับโฆษณาอาหารเสริมอ้างบำรุงสายตา แก้ปัญหาโรคต้อ ผิดกฎหมาย ทั้งจำทั้งปรับ

พันเอก ดร.นที ศุกลรัตน์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) เป็นประธาน ได้ให้แนวทางปฏิบัติเพื่อให้ผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการทีวี และวิทยุ ภายหลังจากงดการนำเสนอรายการรื่นเริงครบ 30 วัน

ครม.เห็นควรให้สามารถจัดกิจกรรมต่างๆได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป

กสทช. ยอมรับมีความกังวลกรณีคลื่นความถี่ใกล้สิ้นสุดการใช้งานและถือครองคลื่นความถี่กิจการกระจายเสียงตามที่กฎหมายกำหนด ในวันที่ 3 เมษายนปีหน้า (60) หรือมีระยะเวลาดำเนินการเพียง 5 เดือนเท่านั้น แต่ยังไม่มีแผนรองรับ

กสท. สรุปข้อปฏิบัติรายการโทรทัศน์ ในช่วง 15-30 วัน ห้ามนำเสนอเนื้อหาสร้างความขัดแย้ง-แตกแยกในสังคม เน้นเผยแพร่ข้อมูลสร้างประโยชน์ต่อประเทศ ใช้ช่อง 11 เป็นแบบลดโทนสี หลัง 30 วัน เสนอข่าวได้ตามปกติ รายการเด็ก-ทั่วไปฉายได้ งดรายการตลก รายการเฉพาะฉายได้หลัง 100 วัน

พ.อ.ดร.นที ศุกลรัตน์ รองประธานกรรมกกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) และประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์(กสท.) เปิดเผยภายหลังประชุมร่วมกับผู้ประกอบกิจการโทรทัศน์ ที่สำนักงาน กสทช. วันที่ 20 ตุลาคม ว่า เพื่อชี้แจงผลการประชุมบอร์ด กสท. วาระพิเศษ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2559 ที่ได้พิจารณาเรื่อง การกำหนดแนวปฏิบัติสำหรับผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ กรณีพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 โดยให้สามารถดำเนินรายการให้มีความหลากหลาย และยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศการถวายความอาลัยในช่วงเวลา 30 วัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้