“อสมท” จับมือ “สมาคมสื่อช่อสะอาด” เสริมศักยภาพกิจการวิทยุท้องถิ่น นำเสนอข้อมูลข่าวสาร-พัฒนาด้านเทคนิคที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม

Last updated: 9 ต.ค. 2561  |  8480 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อสมท” จับมือ “สมาคมสื่อช่อสะอาด” เสริมศักยภาพกิจการวิทยุท้องถิ่น นำเสนอข้อมูลข่าวสาร-พัฒนาด้านเทคนิคที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม

อสมท จับมือ สมาคมสื่อช่อสะอาด เสริมศักยภาพกิจการวิทยุท้องถิ่น กว่า 400 คลื่น ด้วยระบบบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีพัฒนากิจการกระจายเสียงให้มีเสถียรภาพและความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอข้อมูลข่าวสาร-พัฒนาด้านเทคนิคที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ครั้งแรกของประเทศ

        วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 6 อาคารปฏิบัติการวิทยุและโทรทัศน์ บมจ. อสมท กรุงเทพมหานคร นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และนายสุทนต์ กล้าการขาย นายกสมาคมสื่อช่อสะอาด ร่วมลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ผู้ได้รับอนุญาตให้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงประเภทบริการธุรกิจในเครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด ระหว่างบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กับสมาคมสื่อช่อสะอาด โดยมีนายธานินทร์ ถาวรศาสนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักวิศวกรรมโครงข่าย และนางมยุรา หาญจิต เลขาธิการสมาคมสื่อช่อสะอาด ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) และ นายสุทนต์ กล้าการขาย นายกสมาคมสื่อช่อสะอาด


        สำหรับการลงนามความร่วมมือของ 2 องค์กรครั้งนี้เพื่อส่งเสริมศักยภาพ ผู้ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ให้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ประเภทบริการธุรกิจ ในเครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด  รวมถึงสร้างความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เนื้อหาและกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ผ่านเครือข่ายช่องทางการสื่อสารของทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อเพิ่มฐานผู้ฟัง พร้อมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และคำปรึกษาต่อกัน ทั้งด้านเทคโนโลยี การบริหารจัดการ การตลาด ตลอดจนด้านอื่นๆ ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้างความยั่งยืนให้แก่ธุรกิจและพัฒนาอุตสาหกรรมกิจการกระจายเสียงให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งและมีเสถียรภาพ เป็นความร่วมมือระหว่างกัน ครั้งแรกของประเทศ

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)


        โดย นายเขมทัตต์ ระบุการลงนามความร่วมมือของ 2 องค์กรครั้งนี้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ให้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ประเภทบริการธุรกิจ ในเครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด รวมถึงสร้างความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เนื้อหาและกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมผ่านเครือข่ายช่องทางการสื่อสารของทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะในช่วงการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องและทั่วถึง เพิ่มฐานผู้ฟัง พร้อมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ด้านอื่นๆ ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้างความยั่งยืนให้แก่ธุรกิจและพัฒนาอุตสาหกรรมกิจการกระจายเสียงให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งและมีเสถียรภาพ

นายสุทนต์ กล้าการขาย นายกสมาคมสื่อช่อสะอาด


        ด้านนายสุทนต์ ระบุ สถานีวิทยุชุมชน 421 สถานีที่เป็นสมาชิกสมาคมสื่อช่อสะอาด พร้อมเป็นสื่อกลางยกระดับคุณภาพ สร้างโอกาส ในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารเชิงอุดมปัญญา ของ อสมท อย่างเท่าเทียมกัน และเป็นสื่อกลางอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงการใช้ นวัตกรรมและเทคโนโลยี ต่างๆ ผ่านทุกช่องทางเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลได้อย่างถูกต้อง

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้