สำนักงาน กสทช.

ประชาสัมพันธ์เสริมสร้างภาพลักษณ์และภารกิจ
ของ
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

เตรียมประมูลคลื่นวิทยุครั้งแรกของไทยเริ่มกุมภาพันธ์ 2565 ประเดิมที่ 5 คลื่น 1 ปณ.รวมกรีนเวฟ และ 9 คลื่นกรมประชาสัมพันธ์

กสทช.วางโรดแมพกิจการวิทยุกระจายเสียงรอเปลี่ยนผ่านเมษายน 2565

กลุ่มสถานีวิทยุท้องถิ่น เรียกร้อง “กสทช.รักษาการ” ชะลอจัดสรรคลื่น "วิทยุกระจายเสียง" ปลายกันยายน นี้ หวั่น กระทบบริหารจัดการหลังการคืนคลื่นสถานีหลัก แนะควรให้ “กสทช.ชุดใหม่”  เข้ามาจัดการเหตุมีผลพวงอนาคตระยะยาว โดยเฉพาะด้านความมั่นคงของประเทศและอุตสาหกรรมวิทยุกระจายเสียง

คณะกรรมการสรรหาประกาศรายชื่อว่าที่บอร์ดกสทช.ใหม่ แล้วครบ 7 คน หลังปิดแสดงวิสัยทัศน์จากผู้สมัคร 78 คน

โครงการสถานีวิทยุกระจายเสียงต่อต้านการทุจริต "สถานีสื่อช่อสะอาด"

สำนักงาน กสทช. ประกาศยุติการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ภายในวันที่ 3 เมษายน 2565 ทำให้สถานีวิทยุกว่า 4 พันสถานี ที่มีสถานะเป็นผู้ได้รับอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และสถานีหลักเดิมที่ส่วนใหญ่เป็นของหน่วยงานของรัฐต้องเตรียมตัวเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบการอนุญาต

สำนักงาน กสทช. จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะการเปลี่ยนผ่านระบบการอนุญาตให้ใช้งานคลื่นความถี่และประกอบกิจการกระจายเสียง

การรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อร่างประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับการให้บริการกระจายเสียง พ.ศ. ...

ประกาศสำนักงาน กสทช. เรื่อง การเปลี่ยนผ่านการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงไปสู่ระบบการอนุญาตแบบประมูล

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง มาตรการยกเว้นการตรวจมาตรฐานทางเทคนิคสำหรับผู้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง (ครั้งที่ 2)

วิกฤตโควิดพ่นพิษ! สมาคมสื่อช่อสะอาด ยื่นหนังสือถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ช่วยเหลืออุตสาหกรรมสื่อวิทยุกระจายเสียง

ศาลปกครองกลาง มีคำสั่งให้เพิกถอนข้อ ๘ วรรคห้า ของประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. ๒๕๕๕ ลงวันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๕๕

องค์กรวิชาชีพสื่อมวลชนออกแถลงการณ์ร่วม กรณีการปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่และกลุ่มผู้ชุมนุม วันที่ 20 มีนาคม 2564 จนทำให้ทุกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ทั้ง เจ้าหน้าที่ ผู้ชุมนุม และสื่อมวลชน ที่รายงานข่าว

ราชกิจจาฯประกาศใช้ พ.ร.บ.องค์กรจัดสรรคลื่นฯฉบับใหม่ ให้ 'สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา' เริ่มจัดให้มีการสรรหา 'กรรมการ กสทช.' ชุดใหม่ ภายใน 15 วัน กำหนดให้ 'บอร์ดสรรหาฯ' ลงคะแนนคัดเลือกผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อโดยเปิดเผย พร้อมเหตุผล

คณะกรรมการสรรหา กสทช. ได้ออกเอกสารชี้แจงเกี่ยวกับการพิจารณาคัดเลือกผู้สมควรได้รับการเสนอชื่อให้วุฒิสภาคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการ กสทช. ใน 3 ประเด็น

ศาลปกครองสูงสุด มีคำสั่งให้เพิกถอนข้อ ๗ ของประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. ๒๕๕๕ ลงวันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๕๕

คณะกรรมการสรรหาฯ ประกาศรายชื่อบุคคลที่ควรได้รับคัดเลือกเป็น ‘กรรมการกสทช.’ 7 ด้าน รวม 14 ราย ก่อนส่ง ‘วุฒิสภา’ โหวต

คำแนะนํา : กรุณาตอบแบบสอบถาม โดยเลือกตัวเลือก ที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด

9 ข้อควรรู้จากแผนแม่บทกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์

“กัลยา” ชี้ วิทยุชุมชนต้องปรับตัวในอนาคต แนะ ช่วยหาทางออกให้ผู้ประกอบการ ขณะที่ “เศรษฐพงค์” ชี้ ระบบดิจิทัลทำให้สัญญาณดีขึ้น ด้าน “นิคม” วอน หาทางช่วยผู้ทำวิทยุชุมชน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้