ข่าวเด่น

บริการข่าวสาร ความรู้ ความเคลื่อนไหว ภารกิจในการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และภารกิจในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดมีในสังคมไทย

ภาพประทับใจ ในหลวง ทรงทักทาย กรมสมเด็จพระเทพฯ พระราชินี-เจ้าฟ้าสิริวัณฯ ประทับบนพื้น

สำนักงาน ป.ป.ท. ตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการอาหารกลางวันของนักเรียน โรงเรียนนครนนท์วิทยา 5 ทานสัมฤทธิ์ สังกัดเทศบาลนครนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

วันที่ 9 ธันวาคมนี้ จะเป็นวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล ซึ่งประเทศไทยเป็น 1 ในประเทศภาคีสมาชิกสหประชาชาติ จึงจะมีการจัดกิจกรรมต่อต้านการคอร์รัปชั่นในทุก ๆ ปี

เริ่มแล้ว 1 พ.ย. รพ.พระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี เดินหน้า “โครงการลดความแออัดในโรงพยาบาล โดยกลไกร้านยา” 20 ร้านยา ขย.1 ร่วมเป็นเครือข่าย ช่วยเพิ่มความสะดวกผู้ป่วยรับยาได้ที่ร้านยา ไม่ต้อรอคิวนาน ระบุเป็น รพ.แห่งที่ 2 เขตบริการสุขภาพที่ 4 มี รพ.หลายแห่ง เตรียมทยอยเข้าร่วมโครงการฯ ต่อเนื่อง ขณะที่ภาพรวมทั่วประเทศ มี 45 รพ. 403 ร้านยาเข้าร่วม

อย.จับกุม “เจลลีผสมกัญชา” พร้อมน้ำมันซีบีดี เครื่องสำอาง-บุหรี่ไฟฟ้าผสมกัญชา รวมกว่า 10 ล้านบาท โทษหนักทั้งจำทั้งปรับ ชี้ผลิตภัณฑ์ผสมซีบีดีถูกกฎหมาย กฎกระทรวงกัญชงเปิดช่อง แต่เฉพาะผลิตในประเทศ

ปภ.จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน มุ่งลดอุบัติเหตุทางถนนในระดับพื้นที่ สร้างความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

เครือข่ายลดอุบัติเหตุ สสส.และภาคี หนุนขับขี่ปลอดภัย เร่งสร้างกระแสชวน “ฝึกก่อนใช้ปลอดภัยกว่า” เผยปัจจุบันมีรถจดทะเบียนทั่วประเทศกว่า 38 ล้านคัน มอเตอร์ไซค์ 20 กว่าล้านคันและเกิดเหตุสูงสุด ย้ำขับขี่ต้องมีทักษะและวินัย หวังลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน

เลขาธิการ ป.ป.ช. ย้ำชัด 2 ทศวรรษ ป.ป.ช. พร้อมเดินหน้า มุ่งมั่น สร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต ภายใต้ค่านิยม “ซื่อสัตย์ เป็นธรรม มืออาชีพ” และให้คำมั่นคดีสำคัญจะแล้วเสร็จในปี 2563 อย่างน้อย 15 คดี

การมอบรางวัลเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี สำนักงาน ป.ป.ช. มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ลงนามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการ MOU เพื่อสนับสนุนและพัฒนาวิชาการ นำผลงานข้อมูลคุณค่าโภชนาการอาหาร เชื่อมระบบตรวจสอบย้อนกลับผ่านคิวอาร์โค้ท i-Trace ประเดิมที่ผักผลไม้กว่า 120 ชนิด ภายใต้แบรนด์ MQP ย้ำแม็คโครแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารคุณภาพปลอดภัย เพื่อคุณภาพชีวิตประชาชนไทย

ป.ป.ช.ชี้มูลความผิด คดีเรียกรับสินบนข้ามชาติ 20 ล้านบาท ก่อสร้างโรงไฟฟ้าขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ไทย ร่วมกระทำความผิดโดนด้วย

อันดับความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของคนทั่วโลกประจำปีนี้ พบ สิงคโปร์ เป็นประเทศในอาเซียนที่ติดอันดับสูงสุดถึงอันดับ 5 ขณะที่ ไทย ร่วงหล่น 3 ปีติดต่อกันมาอยู่ที่ 74 จาก 100 ประเทศทั่วโลก โดยเพื่อนบ้านทั้ง เวียดนาม-อินโดนีเซีย แซงไปไกล

สงครามการค้าสหรัฐฯ-ไทย? สิ่งที่คนไทยควรทำและรับมือ หลังทรัมป์ประกาศตัดสิทธิพิเศษ GSP ไทย 1 ใน 3

คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลความผิดนายก อบต. และผู้เกี่ยวข้อง ในพื้นที่จังหวัดมหาสารคามเพิ่มเติม 4 แห่ง กรณีเรียกรับเงินจากผู้สมัครสอบเพื่อช่วยเหลือให้ผู้สอบได้เป็นพนักงานส่วนตำบล รายละ 500,000 – 650,000 บาท

ป.ป.ช. ประกาศผลค่า ITA ประจำปี 2562 หวังกระตุ้นให้ภาครัฐส่วนขับเคลื่อนองค์กรสู่ความโปร่งใส

สคอ. สสส. รวมพลังเครือข่ายหนุนสร้างมาตรการองค์กรลดอุบัติเหตุทางถนน ชูต้นแบบโรงงานดีเด่น เน้นคุณภาพคู่ผลกำไร ความปลอดภัยต้องมาก่อน เผยจัดหมวกให้ยืม แนะใช้กฎ ชวนครอบครัว ชุมชนร่วม เกิดความปลอดภัยทางถนนที่ยั่งยืน

แนวทางปฏิบัติเพื่อให้เจ้าพนักงานที่ดินได้ปรับตัวก้าวไปสู่ความทันสมัยและธรรมาภิบาล Smart Land Changes

"ญี่ปุ่น" ชัยภูมิที่ต้องเผชิญวิกฤตภัยพิบัติต่อเนื่อง จากร่องรอยความเสียหาย และความสูญเสีย ผลักดันให้นำเทคโนโลยีและข้อมูลเข้ามาช่วยวางแผนพัฒนาการรับมือภัยพิบัติอย่างเป็นระบบ เพื่อลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับประชาชนให้ได้มากที่สุด

ชาวโตเกียวรับมือพายุ เตรียมอุปกรณ์ ทั้งถ่านไฟฉาย วิทยุทรานซิสเตอร์ อาหารแห้ง น้ำดื่ม ฯลฯ ขณะที่รัฐบาลเตือนให้อยู่ในบ้านตลอดเวลาที่พายุเข้า

กรมปศุสัตว์ ประกาศเขตพื้นที่ โรคพิษสุนัขบ้า ระบาดชั่วคราว ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้