สำนักงาน ป.ป.ช.

ป.ป.ช. มีมติชี้มูลความผิดนายสมหมาย จันทร์ฉาย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ร่ำรวยผิดปกติ รวมมูลค่าทรัพย์สิน 119,327,444.22 บาท

ศาลอาญาคดีทุจริตฯ ประทับรับฟ้อง 'ทรงชัย-พวก' คดีรถดับเพลิงราชาเทวะ ยื่น 4 แสนประกันตัว ไม่ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ เหตุยังไม่สร้างความเสียหายให้องค์กร

บก.ปปป.วางแผนจับสด 'จุรีพร ขันตี' วัฒนธรรมจว.พระนครศรีอยุธยา ทุจริตเงิน 80,000 บาท จ้างจัดทิพย์พิธีกรรมบวงสรวงเทพยดา วัดใหญ่ชัยมงคลเป็นเท็จ คนในแฉให้เจ้าหน้าที่ทำเอกสารเองหมด หลักฐานคาโต๊ะเพียบ

สำนักงาน ป.ป.ช. จัดโครงการเสวนาเพื่อบูรณาการประสานงานระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ ครั้งที่ 6 ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ศาลอุทธรณ์แผนกคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง

สำนักงาน ป.ป.ช. เปิดตัวระบบรับแจ้งเบาะแสทางเว็บไซต์โฉมใหม่ อยู่ไหนก็แจ้งได้ ดีเดย์ วันที่ 1 กันยายน 2565

สำนักงาน ป.ป.ช. แถลงข่าว กรณีคณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลคดีสำคัญ และผลการขับเคลื่อนงานของศูนย์ป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (Corruption Deterrence Center : CDC) โดยนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. โฆษกสำนักงาน ป.ป.ช.

สำนักงาน ป.ป.ช. แถลงประกาศผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ของหน่วยงานระดับต่ำกว่ากรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (สำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร สถานีตำรวจนครบาล และอำเภอ)

ศาลฎีกาสั่ง ‘กนกวรรณ วิลาวัลย์’ รมช.ศึกษาธิการ หยุดปฏิบัติหน้าที่จนกว่าจะมีคำพิพากษา หลังรับคำร้อง ป.ป.ช. ยื่นฟ้อง ผิดจริยธรรมร้ายแรง คดีรุกป่าเขาใหญ่ นัดพิจารณาครั้งแรกวันที่ 5 ตุลาคม 2565

ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (คณะกรรมการ สปท.) ครั้งที่ 5/2565

สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 8 แถลงผลการดำเนินงานประจำเดือนมิถุนายน 2565

สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 6 ผนึกกำลังภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ร่วมสร้างสังคมสุจริต

โฆษก ป.ป.ช.แจงคดี 'สุนทร วิลาวัลย์' หมดอายุความเฉพาะปมสนับสนุนเจ้าหน้าที่รัฐทำผิด ส่วนบุกรุกป่ายังไม่จบ พร้อมเผยอีกคดีที่ดิน อ.ประจันตคาม ติดอุทยานฯเขาใหญ่ ดีเอสไอส่ง อสส.แล้ว

เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา แนะการพัฒนาองค์กรให้มีความเป็นเลิศด้วยหลักธรรมาภิบาล/บรรษัทภิบาลบนฐานหลักเศรษฐกิจพอเพียง ที่ได้เรียนรู้จากในหลวงรัชกาลที่ 9 ย้ำให้กับผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตร ”นักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง” นยปส. รุ่นที่ 13 ได้เข้าใจแก่นแท้ เพื่อการนำไปใช้กับตนเองและการบริหารองค์กร

ป.ป.ช.หวั่น ‘สุนทร’ นายก อบจ.ปราจีนบุรี พ้นผิดคดีรุกป่าเขาใหญ่ ชี้หมดอายุความ 13 มิ.ย.นี้

คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กรณีการออกโฉนดที่ดินเลขที่ 41158, 41159 และ 41160 ตำบลเนินหอม อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และเขตป่าไม้ถาวร โดยมิชอบ

ภาคประชาชนตื่นตัวสนับสนุนปราบโกง เรียกร้องปรับปรุงกลไกเปิดข้อมูลภาครัฐ สร้างเครื่องมือให้ร่วมตรวจสอบ ย้ำสมการ “คน” และ “ข้อมูล” นำไปสู่การเปลี่ยนแปลง

คณะกรรมการปฏิรูปฯ ด้านปราบโกง แถลงผลงาน 5 ด้าน ชี้แก้ไข พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร ไม่ได้รับตอบสนอง ย้ำข้อมูลราชการต้องเปิดเผยทั้งหมด ระบบราชการถึงจะโปร่งใส

ป.ป.ช. แถลงผลงานการขับเคลื่อนงานด้านการป้องกันการทุจริต ในปีงบประมาณ 2565

“ก้าวข้ามวิกฤติคอร์รัปชันในภาครัฐ จะเป็นไปได้อย่างไร? ในเมื่อทุกวันนี้นอกจากจะโกงตั้งแต่หัวยันหางแล้ว คนมีอำนาจยังทำตัวไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่อายใคร” ถ้าเป็นเช่นนี้ อนาคตประเทศไทยจะต้องจมปลักกับคอร์รัปชันตลอดไปอย่างนั้นหรือ?

การอภิปราย เรื่อง “การป้องกันการทุจริตเชิงนโยบาย" โดย นายยรรยง พงษ์พานิช ประธานกรรมการบริหารกลุ่มภารกิจการเงินธนาคารเกียรตินาคินภัทร ดร.วีระศักดิ์ แสงสาระพันธ์ ผู้อำนวยการกองนิติการ สกสค. ผู้ดำเนินรายการ นายสุทธินันท์ สาริมาน ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้