รายการศาลปกครองพบประชาชน

รายการ "ศาลปกครองพบประชาชน" เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหลักกฎหมายปกครอง คดีปกครอง และเงื่อนไขการฟ้อง คดีปกครอง รวมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนกระบวนการพิจารณาคดีปกครอง

สถานีบริการก๊าซเจ้าเดิมเลิกเช่าที่ดิน.. เจ้าของที่ดินได้ขอเปิดกิจการแทนเหตุใดจึงไม่อนุญาต ? โดย นางสาวธัญธร ปังประเสริฐ วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง

ฝนรหัสเลขประจำตัวสอบผิด หมดสิทธิอบรมเป็นนายอำเภอ โดย นางสาวธัญรดี ฟูกลิ่น วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง 

นายชวิศ เหล่าปิยสกุล วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ สมาชิก ช.พ.ค. ขาดส่งเงิน ถอนชื่อไม่ได้ หากยังไม่ติดตามทวงถาม

นางสาวนพรัต อุดมโชคมงคล วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ ขอย้าย... แต่ปลายทางไม่รับ เหตุติดขัดความประพฤติ !!

นายไพโรจน์ ทองเพชร วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ สัญญาที่อนุญาตให้เอกชนส่งออกช้างไปต่างประเทศ เป็นสัญญาทางปกครองหรือไม่?

นายณัฐภาส สถิตย์ปิยะรัตน์ วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ รู้ว่าผิด... ยินดีจ่าย... แต่เรียกค่าเสียหายเกินควร !!!

นางสาวพิณน์ทิพเกษร สุขิรพิพัฒน์ วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ เปิดกิจการโรงพิมพ์ในอาคารพาณิชย์ ผิดกฎหมายหรือไม่ ???

ดร.ไกลกังวล บุญปลูก วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ แผ่นพับโฆษณาขายบ้าน... อย่าทิ้งนะคะ!!! ใช้เป็นหลักฐานทวงสิทธิจากผู้ขายได้

นางสาวธัญธร ปังประเสริฐ วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ ถูกปลด เพราะเอื้อประโยชน์ผู้รับจ้าง

นายไพโรจน์ ทองเพชร วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ ยื่นฟ้องเกินกำหนดเวลา... อ้างเหตุเพราะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ขอให้ศาลรับฟ้องได้หรือไม่ ?

นางสาวธัญรดี ฟูกลิ่น วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ ถูกไฟดูดขณะเล่นน้ำสงกรานต์เสียชีวิต!! ...ใครต้องเป็นผู้รับผิดชอบ?

นายณัฐภาส สถิตย์ปิยะรัตน์ วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ ไม่ได้บรรจุตรงตามตำแหน่งตามสัญญารับทุนการศึกษา ขอลาออก... ต้องชดใช้ทุนคืนหรือไม่ ?

จัดสรรที่ดินสองโครงการเชื่อมกัน... จะขอแยกจัดตั้งนิติบุคคลแยกกันได้ไหม?? โดย นางสาวนพรัต อุดมโชคมงคล วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง

สิทธิของผู้บริโภค วอน สคบ. โปรดช่วยคุ้มครอง... อย่าละเลย!! โดย นายอนุวงศ์ ซาบุตร วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง

นางสาวนิตา บุณยรัตน์ วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ สั่งให้รื้อก็ไม่รื้อ เทศบาลรื้อให้ต้องจ่ายค่ารื้อถอนคืนให้เทศบาลด้วยค่ะ

นางสาวพิณน์ทิพเกษร สุขิรพิพัฒน์ วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ มีห้างฯอยู่ติดบ้าน... ใครๆ ก็ว่าดี (จริงหรือไม่??!!)

นางสาวธัญรดี ฟูกลิ่น วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ ผู้ประกันตนต้องเบิกค่ารักษาพยาบาลได้เท่ากับผู้ถือบัตรทองนะคะ

นายไพโรจน์ ทองเพชร วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ ที่ดิน ส.ป.ก. สามารถโอนสิทธิและตกทอดทางมรดกให้แก่ทายาทได้หรือไม่ ?

ดร.ไกลกังวล บุญปลูก วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ จ่ายเงินเดือนล่าช้า 1 วัน เป็นการกระทำละเมิดแล้วหรือไม๋ ศาลช่วยวินิจฉัยด้วย ?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้