รายการศาลปกครองพบประชาชน

รายการ "ศาลปกครองพบประชาชน" เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหลักกฎหมายปกครอง คดีปกครอง และเงื่อนไขการฟ้อง คดีปกครอง รวมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนกระบวนการพิจารณาคดีปกครอง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ปั๊มก๊าซที่ปลอดภัย ระยะห่างแค่ไหนถึงจะพอดี

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ เครื่องสูบน้ำชลประทานชำรุด ทำข้าวนาปรังแห้งตาย ฟ้องเรียกค่าเสียหายได้ไหม?

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ จะส่งออกไม้พะยุงไปขาย ทำไมราชการถึงต้องห้าม !!!

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ป้ายโฆษณาหักโค่น วางกรวยป้องกัน พอไหม?

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ บ้านเอื้ออาทร แต่เพื่อนบ้านกลับไม่เอื้ออาทร

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ปล่อยให้เพื่อนบ้านเดินผ่านที่ดินตนกว่า 10 ปี โดยไม่ได้ห้าม ครั้นเทศบาลจะปรับปรุงทางเป็นถนนคอนกรีตกลับปักป้ายขัดขวาง เพื่อนบ้านต้องทำอย่างไร?

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ต้องทำอย่างไร หากอยากแก้ไขอาคารพักอาศัยให้เป็นโรงแรม

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ได้เอกสารสิทธิ์ในที่ดินแล้วใยถูกเพิกถอนในภายหลัง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ น้องแมว น้องหมา กับปัญหาชวนปวดหัว

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ได้เอกสารสิทธิ์ในที่ดินแล้วใยถูกเพิกถอนในภายหลัง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ปลูกที่พักในอุทยานแห่งชาติ อาจพลาดต้องถูกดำเนินคดี

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ตกคลองเสียชีวิต.. ผิดเพราะก้าวพลาดหรือทางพัง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ประกาศเขตวัดเป็นเขตโบราณสถาน ทำได้หรือไม่

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ตกคลองเสียชีวิต.. ผิดเพราะก้าวพลาดหรือทางพัง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ขออนุญาตเจ้านายไปโครงการเรือเยาวชน แต่ชอบกลทำไมถึงไม่อนุญาต

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ขอใช้บัญชีผู้สอบได้ แต่กลับไม่เรียกบรรจุ

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ นำเข้าปุ๋ยมาขายไม่ได้ หน่วยงานราชการไหนต้องรับผิดชอบ

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ราชการสร้างสะพานผ่านหน้าบ้าน คัดค้านแล้วไม่เป็นผล จะฟ้องคดีต่อศาลปกครองได้หรือไม่

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ สุนัขจรจัดกัดนกกระจอกเทศจนตาย เจ้าของขาดรายได้ เอาผิดใครได้บ้าง

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ซื้อบ้านและที่ดินกับเจ้าของโครงการที่ไม่ได้รับอนุญาต บทเรียนราคาแพงที่ต้องยอมรับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้