รายการศาลปกครองพบประชาชน

รายการ "ศาลปกครองพบประชาชน" เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหลักกฎหมายปกครอง คดีปกครอง และเงื่อนไขการฟ้อง คดีปกครอง รวมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนกระบวนการพิจารณาคดีปกครอง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองอุบลราชธานี ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ เลือกผู้ใหญ่บ้าน โปร่งใสหรือไม่ นายอำเภอต้องช่วยตรวจสอบ

นางจักราวดี มนูญพงศ์ ตุลาการศาลปกครองระยอง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ สอบไม่ผ่าน ขอคัดสำเนาธงคำตอบ แต่หน่วยงานไม่อนุญาตชอบหรือไม่

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ รองอธิบดีศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ จอดรถเกะกะ ล้างรถเลอะเทอะ บนถนนหน้าบ้าน ทำให้เพื่อนบ้านเดือดร้อนรำคาญ อาจถูกเจ้าหน้าที่สั่งปรับได้

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองอุบลราชธานี ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ขาหมูเยอรมันทำพิษ เพราะร้านค้าติดฉลากไม่ถูกต้อง

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งรองอธิบดีศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ นักเรียนสอบตกเกือบครึ่งห้อง เป็นความผิดทางวินัยของครูผู้สอนหรือไม่

นายวชิระ ชอบแต่ง อธิบดีศาลปกครองภูเก็ต ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ งดจ่ายเงินบำนาญแก่ผู้มีสิทธิ ผิดหรือไม่

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองอุบลราชธานี ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ อบต. สามารถรวมกับเทศบาล หากเป็นความต้องการของคนในพื้นที่

นายจิตติคุณ แพงคุณ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ นักศึกษาลงลายมือชื่อขณะฝึกงานแทนกัน มหาวิทยาลัยสั่งลงโทษทางวินัยได้หรือไม่ ?

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ลูกน้องขโมยยาล๊อตใหญ่ หัวหน้าจำต้องรับผิดชอบด้วยหรือไม่ ?

นางจักราวดี มนูญพงศ์ ตุลาการปกครองกลาง ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งตุลาการศาลปกครองระยอง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ อบต. สร้างตลาดปิดทางเข้าออกที่ดิน ฟ้องให้รื้อถอนได้หรือไม่

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ เบิกค่าวัสดุและเครื่องแต่งกายในงานเทศกาลประเพณีประจำปีของท้องถิ่นทำได้หรือไม่?

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งรองอธิบดีศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ อคติและความขัดแย้ง ถือเป็นพฤติการณ์ที่มีสภาพร้ายแรงที่อาจทำให้การประเมินไม่เป็นกลาง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองอุบลราชธานี ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ย้ายชื่อเข้าทะเบียนบ้านไม่สุจริต หมดสิทธิเข้าเรียนโรงเรียนดัง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ช่วยทำงานชั่วคราว ในตำแหน่งตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองอุบลราชธานี ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ตำรวจปลอมหมายจับ อนาคตดับในทันใด

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ เจ้าหน้าที่การเงินกระทำทุจริต โอนเงินจากคลังเข้าบัญชีตนเอง ผู้บังคับบัญชาต้องร่วมรับผิดด้วยหรือไม่

นายจิตติคุณ แพงคุณ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ วันหยุดราชการ ต้องยื่นใบลากิจด้วยหรือ?

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งรองอธิบดีศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ คำสั่งลงโทษทางวินัย กระบวนการออกคำสั่งต้องชอบด้วยกฎหมาย มิเช่นนั้นอาจถูกเพิกถอน

นางจักราวดี มนูญพงศ์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งตุลาการศาลปกครองระยอง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ จัดสรรที่ดินไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย จะอ้างความเชื่อโดยสุจริตเพื่อให้พ้นผิดได้หรือไม่

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครอง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ตรวจงานจ้างผิดพลาดทำให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ ผู้ตรวจรับงานต้องรับผิดอย่างไร

นายวชิระ ชอบแต่ง รองอธิบดีศาลปกครองกลาง ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งอธิบดีศาลปกครองภูเก็ต ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ปรับขึ้นค่าทางด่วน คำนวณอย่างไร เหตุไฉนจึงไม่ทำประชาพิจารณ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้