ดาวน์โหลด

รายการข่าวสารประโยชน์ต่อสาธารณะ สัดส่วน 25% สำหรับผู้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง

ตามประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การกำกับดูแลการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. 2556

ป.ป.ช. เชียงราย ลงพื้นที่ติดตามและสังเกตการณ์ การตรวจรับถนน คสล. ของ อบต.ป่าตึง หลังชาวบ้านร้องการก่อสร้างอาจไม่เป็นตามแบบ

ภญ.ภาวิณี ส่งเสริม เภสัชกรชำนาญการ หัวข้อ การเลือกซื้อและใช้เก้าอี้/เครื่องนวดอย่างไรให้ปลอดภัย EP95

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสกลนคร ได้รับคัดเลือกให้เป็นองค์กรคุณธรรม "ระดับส่งเสริมคุณธรรม" โดยนายวันชัย โชควิเศษชัยสิทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสกลนคร

นางสาวนพรัต อุดมโชคมงคล วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ ขอข้อมมูลข่าวสารที่อยู่ระหว่างการสอบสวน แต่หน่วยงานไม่อนุญาต... ชอบแล้วหรือไม่ ?

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประเด็น ฟื้นประเทศด้วยการท่องเที่ยว

ป.ป.ช.จับมือตำรวจบุกรวบเจ้าหน้าที่ที่ดินปัตตานีเรียกรับเงินสินบนแลกการออกโฉนด

ภญ.ดร.นีรนารก จิณะไชย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านเครื่องสำอาง สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย หัวข้อ การผลิตเครื่องสำอางที่ผู้ประกอบการและบริโภคต้องรู้ ตอน 2 EP94

การประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ โดยนายนิยม จันทร์เยี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุตรดิตถ์

นายณัฐภาส สถิตย์ปิยะรัตน์ วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ คู่สมรสถูกปฏิเสธเบิกค่ารักษาพยาบาลตามสิทธิประกันสังคม... จะสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลตามสิทธิข้าราชการแทนได้

นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ประเด็น ผลงานสำคัญด้านการต่างประเทศของไทย และความพร้อมของไทยในการเป็นเจ้าภาพการประชุมผู้นำเอเปค พร้อมตอบคำถามทุกข้อสงสัย

สรุปผลการดำเนินงานศูนย์ป้องปรามการทุจริตแห่งชาติ (Corruption Deterrence Center : CDC)

เจ็บ-จ่าย-จบ 3จ. จำใส่ใจไม่อยากเสียใครไป ขับขี่ปลอดภัยดีกว่า

ภญ.ดร.นีรนารก จิณะไชย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านเครื่องสำอาง สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย หัวข้อ การผลิตเครื่องสำอางที่ผู้ประกอบการและบริโภคต้องรู้ ตอน 1 EP93

การรับสมัครการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 13 (พตส.13) โดยนางจารุวรรณ เลิศไกร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาบุคลากร

นางสาวธัญวดี ฟูกลิ่น วิทยากรจากสำนักงานศาลปกครอง หัวข้อ เคยเป็นแกนนำกลุ่มชุมนุมและถูกดำเนินคดี... สอบเป็นตำรวจได้หรือไม่ ?

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ประเด็น ผลการดำเนินงานของกระทรวงยุติธรรมและการดำเนินงานแผนปราบปรามยาเสพติด ปี 2566

นครสวรรค์โมเดล ลดอุบัติเหตุทางถนน สร้างปฏิญญา "สวมหมวกนิรภัย-ดื่มไม่ขับ-ลดเร็ว ลดเสี่ยง"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้