บทความทั้งหมด

สานพลังขับเคลื่อนมาตรการองค์กรเพื่อความปลอดภัยทางถนน หวังเสริมสร้างความตระหนักในการปฏิบัติตามกฎหมายจราจรในองค์กรและขยายสู่สังคม

การใช้ยาปฏิชีวนะ 3 โรค อย่างสมเหตุผล (โรคหวัด ท้องเสีย แผลสะอาดเลือดออก) โดย ภญ. ภาวิตา จริยาเวช เภสัชกรชำนาญการ โรงพยาบาลบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

นายวชิระ ชอบแต่ง ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองภูเก็ต ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "จ่ายครบแต่โอนรถไม่ได้ ผิดที่ผู้ซื้อ ผิดที่ผู้ขาย ผิดที่นายทะเบียนรถยนต์ หรือผิดที่ใคร"

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ถ้าเดือดร้อนของประชาชนยังไม่หมดสิ้น เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่หมดหน้าที่แก้ไข"

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐิน ให้ ศาสตราจารย์​พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ถวายวัดบรมนิวาสราชวรวิหาร ตั้งอยู่ที่แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

2 ทศวรรษ ป.ป.ช. กับการก้าวเข้าสู่องค์กรดิจิทัล ภาคสอง

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต เดินหน้าสานพลังเครือข่ายต่อต้านการทุจริต ชูหลักธรรมาภิบาล เป็นพื้นฐานการดำรงชีวิตและการทำงาน

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐิน ให้ ศาสตราจารย์​พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ถวายวัดบรมนิวาสราชวรวิหาร พระอารามหลวงชั้นโท ตั้งอยู่ที่แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ป.ป.ช.หารือแผนงานบูรณาการประชาสัมพันธ์ต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบภาครัฐ ระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. องค์กร สมาคม มูลนิธิ หน่วยงานด้านสื่อสาร และภาคอุตสาหกรรมบันเทิง

รายงานการกำกับติดตาม "การดำเนินการผลักดันหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ประจำปี 2562"

ฮัลโลวีน หยุดผีปลอมปลุกผีจริง ปาร์ตี้คืนนี้ไม่เมาก็มันได้

วัคซีนพื้นฐานของเด็กไทยที่คุณแม่ต้องรู้ ตอนที่ 1 โดย ภญ. ปิติพร เจวินทุลักษณ์ เภสัชกรชำนาญการ โรงพยาบาลบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

สงครามการค้าสหรัฐฯ-ไทย? สิ่งที่คนไทยควรทำและรับมือ หลังทรัมป์ประกาศตัดสิทธิพิเศษ GSP ไทย 1 ใน 3

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "พินัยกรรมนั้นสำคัญไฉน"

นายวชิระ ชอบแต่ง ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองภูเก็ต ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "แค่สร้างเต้นท์ขายของหน้าบ้าน ต้องขออนุญาตตามกฎหมายควบคุมอาคารด้วยหรือครับ"

เด็กไทยเริ่มเล่นการพนันตั้งแต่ 7 ขวบ สถิตินี้ไม่เปลี่ยนแปลงมาหลายปีแล้ว แต่ไม่เห็นว่าจะมีหน่วยงานไหนออกโรงเป็นเจ้าภาพแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น นอกจากแค่แสดงอาการตกอกตกใจทุกครั้งที่นักวิชาการเปิดผลงานวิจัยออกมา แล้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไรในกอไผ่

เลขาธิการ คปภ. เผยเบื้องต้นได้ติดตามรายงานความเสียหายพร้อมสั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งประสานบริษัทประกันภัยของรถกระบะที่ชน เพื่อเร่งรัดการจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้กับผู้บาดเจ็บโดยเร็ว

ป.ป.ช. ฟัน 4 นายกฯอบต. ทุจริตจัดสอบเข้า อบต. พร้อมพวกกราวรูดโดนทั้ง อาญา-วินัยร้ายแรง-ถอดถอนพ้นตำแหน่ง

โครงการยุวนารีช่อสะอาด ความสุจริตเป็นพื้นฐานแห่งความดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้