ผลงานโฆษณา

โครงการความร่วมมือพัฒนาธุรกิจโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านวิทยุท้องถิ่นทั่วประเทศ บริการด้วยเครื่องมือบริหารจัดการด้วยระบบดิจิทัล TJ Smart Radio ที่สามารถวัดผลได้สร้างความน่าเชื่อถือและโปร่งใสแก่ผู้ใช้บริการ

กลยุทธ์การทำตลาดสื่อวิทยุในปัจจุบันหันมาขยายฐานผู้ฟังผ่านสื่อออนไลน์ เพิ่มรายได้จากออนกราวด์ นำคอนเทนต์จากออนแอร์ไปต่อยอดรายได้ ทำกิจกรรมการตลาดให้ผู้ฟังเข้ามามีส่วนร่วม

รายชื่อสถานีวิทยุชุมชนเครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด ประเภทบริการธุรกิจ รับโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สนับสนุนโดย บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จำนวน 850 สถานี 76 จังหวัด และ กรุงเทพมหานคร @สื่อช่อสะอาด

ฟังเพลิน (Fungplern) แอปพลิเคชันสำหรับฟังสถานีวิทยุผ่านโทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Android เครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด ทั่วประเทศ 77 จังหวัด พร้อมการ Update ข่าวสารและกิจกรรมในท้องถิ่น รองการจัดหมวดหมู่สถานี และการค้นหาสถานีในพื้นที่ใกล้เคียง

ฟังเพลิน (Fungplern) แอปพลิเคชันฟรี!! สำหรับฟังสถานีวิทยุในสังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด พร้อมการ Update ข่าวสารและกิจกรรมในท้องถิ่น รองการจัดหมวดหมู่สถานี และการค้นหาสถานีในพื้นที่ใกล้เคียง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้