ผลงานโฆษณา

ผู้ตรวจการแผ่นดิน MOU สมาคมสื่อช่อสะอาด สร้างช่องทางขยายความรู้ผู้ตรวจการแผ่นดินสู่ชุมชน

งานแสดงผลงานและมอบรางวัล เครือข่ายการดำเนินงานสร้างความรอบรู้ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประจำปี 2566

สมาคมสื่อช่อสะอาด ร่วมกับ สถาบันพระปกเกล้า และ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ผนึกกำลังส่งต่อความรู้ผ่านรายการวิทยุ “มุ่งสู่ประชาธิปไตยไปกับสถาบันพระปกเกล้า”

“ชวน หลีกภัย” ชูผู้นำสุจริต ต้องมีธรรมาภิบาลภาคปฏิบัติ สื่อต้านโกงยกย่อง “วีระ-อรรถพล” คว้ารางวัล “ANTI-CORRUPTION AWARDS 2022” “ข่าว3มิติ-คอลัมน์หมายเลข7-สมาคมสื่อช่อสะอาด” พาเหรดรับรางวัลอันทรงคุณค่า

สมาคมสื่อช่อสะอาด ทำหนังสือขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่สั่งให้ทบทวนการยกเลิกการทดลองออกอากาศวิทยุกระจายเสียงในระบบเอฟเอ็ม

บัญชีรายชื่อสถานีวิทยุกระจายเสียง ระบบเอฟเอ็ม ที่ได้รับอนุญาตเพื่อการทดลองออกอากาศ ประเภทกิจการบริการธุรกิจ ภายใต้การกำกับของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) สังกัดสมาคมสื่อช่อสะอาด จำนวน 421 สถานี

โครงการผลิตสื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การป้องกันและปราบปรามการทุจริต “รายการวิทยุเปิดแฟ้มคดีทุจริต ความจริงที่ต้องเปิดเผย” สนับสนุนโดยกองทุนป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ประจำปี 2564

โครงการผลิตสื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การป้องกันและปราบปรามการทุจริต “รายการวิทยุเปิดแฟ้มคดีทุจริต ความจริงที่ต้องเปิดเผย” สนับสนุนโดยกองทุนป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ประจำปี 2564

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง มาตรการยกเว้นการตรวจมาตรฐานทางเทคนิคสำหรับผู้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง (ครั้งที่ 2)

ปุ๋ยศักดิ์สยาม จะเลือกใช้ปุ๋ยทั้งทีต้องเลือกใช้ให้เหมาะ ไม่ว่าจะเป็นสวนยาง ปาล์มน้ำมัน มันสำปะหลัง ไร่อ้อย หรือว่านาข้าว ต้องปุ๋ยศักดิ์สยาม ปุ๋ยดีมีคุณภาพ ส่งเสริมเกษตรกรไทย ฉลาดใช้

การประชาสัมพันธ์กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา แบบเปิดสปอต 10 ครั้งต่อสถานี พร้อมดีเจจัดกิจกรรมคำถามและรับสายหน้าไมค์ แจกหมวกจาก กสศ. จำนวน 20 รางวัลต่อสถานี

โฆษณาผลิตภัณฑ์ตรายารา ปุ๋ยเคมีชั้นนำของโลกจากประเทศนอร์เวย์ เปิดโฆษณาใหม่เสริมความรู้ให้เกษตรกร บริหารโดยทีมงาน อสมท | TJMedia | สมาคมสื่อช่อสะอาด

รถแลกเงินผ่อนแสนสบายที่เฮงลิสซิ่ง เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วน โดยใช้รถของคุณเป็นหลักประกัน ไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง รถกระบะ รถเพื่อการเกษตร รถใหญ่ต่าง ๆ เป็นต้น โดยรถยังมีขับเหมือนเดิม และยังได้รับเงินก้อน เพื่อนำมาใช้จ่ายตามที่คุณต้องการได้ ไม่ต้องปวดหัว วิ่งเต้นหาเงินให้ลำบาก “แค่มีรถ มีเล่ม ก็มีเงิน”

สมาคมสื่อช่อสะอาด รับรางวัลช่อสะอาด สาขาโฆษณา ประจำปี 2563 เรื่อง "แม่ปูกับลูกปู" สังคมดีเริ่มที่ครอบครัว

คำแนะนํา : กรุณาตอบแบบสอบถาม โดยเลือกตัวเลือก ที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด

งานแถลงข่าวเปิดรับข้อเสนอโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนทุนประจำปี 2563 วงเงินไม่เกิน 300 ล้านบาท จากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ตรวจสอบรายชื่อสถานีวิทยุ ประเภท บริการธุรกิจ เครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด ประจำปี 2563

บริการโฆษณาผ่านเครือข่ายวิทยุท้องถิ่น TJ media service โครงการร่วมระหว่างสมาคมสื่อช่อสะอาด บริษัท ประณีต กรุ๊ป จํากัด และ บริษัท อสมท จํากัด (มหาชน)

คำสั่งคณะกรรมการ ป.ป.ช. ที่ 55/2563 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (สปท.) แทนตำแหน่งที่ว่าง

คำสั่งสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานภาคประชาชน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้