ศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังการใช้จ่ายงบประมาณฯ สำนักงาน ป.ป.ท. ร่วมกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครสวรรค์

Last updated: 18 มี.ค. 2564  |  1962 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังการใช้จ่ายงบประมาณฯ สำนักงาน ป.ป.ท. ร่วมกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครสวรรค์

ศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังการใช้จ่ายงบประมาณฯ สำนักงาน ป.ป.ท. ร่วมกับ กอ.รมน.จังหวัดนครสวรรค์ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดนครสวรรค์ และคณะทำงานศูนย์ประสานงานฯ ขับเคลื่อนกลไกด้านการเฝ้าระวังและแจ้งเบาะแส กลไกการป้องกันและลดโอกาสการทุจริต

วันที่ 17 มีนาคม 2564 นายทองสุข ณ พล ผอ.ปปท. เขต 6 พร้อมด้วย นายนนทพัฒน์ สิงห์ประยูร นักวิชาการยุติธรรมชำนาญการพิเศษ, ดร. ทวุฒิ หลวงแก้ว และนายนราวิชญ์ สิทธิโชค นักวิชาการยุติธรรมชำนาญการ ปปท. เขต 6 ร่วมกับ พันโท สมเกียรติ มณีล้ำ ผู้แทน กอ.รมน.จังหวัดนครสวรรค์, นางสาวนิตตยา ศรชัยและนางขวัญฤทัย ฤทธิ์เรืองเดช เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดนครสวรรค์, นายประสิทธิ์ มีช้างและนายธกร กันทะวงศ์ คณะทำงานศูนย์ประสานงานฯ เพื่อขับเคลื่อน ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 เห็นชอบกลไกเฝ้าระวังการใช้จ่ายงบประมาณตามพระราชกำหนดให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงิน เพื่อแก้ไขปัญหา เยียวยาและฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พ.ศ. 2563 ด้านการเฝ้าระวังและแจ้งเบาะแส การป้องกันและลดโอกาสการทุจริต การใช้จ่ายเงินกู้ในโครงการ 1 ตำบล 1 กลุ่มเกษตรทฤษฎีใหม่ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน ตรวจสอบ ติดตาม และเฝ้าระวังการใช้จ่ายงบประมาณตามโครงการที่เบิกจ่ายตามพระราชกำหนดดังกล่าว ตั้งแต่เริ่มดำเนินโครงการในเชิงรุก เพื่อช่วยให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความถูกต้อง โปร่งใส เป็นธรรมและตรวจสอบได้ สำหรับในการตรวจสอบในครั้งนี้มีเกษตรและสหกรณ์จังหวัดนครสวรรค์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงรายละเอียดขั้นตอนการดำเนินโครงการ รวมทั้งปัญหาอุปสรรคในการดำเนินการให้คณะตรวจสอบได้รับทราบ พร้อมทั้งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแปลงเกษตรกรที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการในพื้นที่อำเภอโกรกพระ จำนวน 1 ราย ทั้งนี้ สำนักงาน ปปท. เขต 6 ได้เน้นย้ำในการดำเนินงานโครงการดังกล่าวให้เป็นไปตามระเบียบ กฎหมายและหลักธรรมาภิบาล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้