ป.ป.ท. ลงพื้นที่สุ่มตรวจ “โครงการก่อสร้างติดตั้งระบบสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์” จังหวัดมหาสารคาม

Last updated: 15 ต.ค. 2563  |  2934 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป.ป.ท. ลงพื้นที่สุ่มตรวจ “โครงการก่อสร้างติดตั้งระบบสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์” จังหวัดมหาสารคาม

สำนักงาน ป.ป.ท. เขต 4 ลงพื้นที่สุ่มตรวจ “โครงการก่อสร้างติดตั้งระบบสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์” อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม

วันที่ 14 ตุลาคม 2563 นายสัญชาติ อุปนันชัย ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) เขต 4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. เขต 4 ลงพื้นที่ตรวจสุ่มตรวจโครงการก่อสร้างติดตั้งระบบสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อการเกษตรสู้ภัยแล้งขนาดไม่น้อยกว่า 2,400 วัตต์ ในพื้นที่ ตำบลเสือเฒ่า อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม เนื่องจากปรากฏข่าวว่ามีการเรียกรับเงินจากผู้ประกอบการที่ต้องการทำสัญญาจ้างโครงการบรรเทาปัญหาภัยแล้งและน้ำท่วมในพื้นที่ 76 จังหวัดทั่วประเทศและโครงการเตรียมการรับมือ บรรเทาปัญหาน้ำท่วมและเพิ่มประสิทธิภาพการเก็บกักน้ำในฤดูฝนปี 2563 โดยมีผู้แทนจาก อำเภอเชียงยืน คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดมหาสารคาม และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมตรวจสอบ ทั้งนี้ ป.ป.ท. เขต 4 ได้สุ่มเพื่อขอทราบข้อมูลโครงการ วิธีดำเนินการ พร้อมมีข้อเสนอแนะให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุตามวัตถุประสงค์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้