ITU Telecom World 2016 มหกรรมด้านไอซีทีระดับโลก เริ่มขึ้นแล้วที่กรุงเทพฯ

Last updated: 12 ธ.ค. 2560  |  1324 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ITU Telecom World 2016 มหกรรมด้านไอซีทีระดับโลก เริ่มขึ้นแล้วที่กรุงเทพฯ

ITU Telecom World 2016 มหกรรมด้านไอซีทีระดับโลก เริ่มขึ้นแล้วที่กรุงเทพฯ

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งเสด็จไปทรงเปิดงานโทรคมนาคมโลก ของสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ ปี ค.ศ.2016 "ITU Telecom World 2016"

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09.30 น. ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ชั้น1 อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดนนทบุรี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 11 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนนทบุรี ร่วมรับ-ส่งเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งเสด็จไปทรงเปิดงานโทรคมนาคมโลก ของสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ ปี ค.ศ.2016 "ITU Telecom World 2016" โดยประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกสภาบริหารและเป็นตัวแทนสมาชิกภูมิภาคเอเชียและออสตราเลเซีย ของสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (International Telecommunication Union: ITU) ประกอบด้วย สมาชิกสภาบริหาร 48 ประเทศจากจำนวนประเทศสมาชิกของ ITU ทั้งหมด 193 ประเทศ โดยสภาบริหารเป็นองค์กรที่กำหนดนโยบายและวางแผนงานด้านโทรคมนาคม รวมถึงการบริหารงานของสหภาพฯ ให้สอดคล้องกับความก้าวหน้าของกิจการโทรคมนาคมระหว่างประเทศ ระเทศไทยได้รับคัดเลือกเป็นเจ้าภาพจัดงานฯ ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยหัวข้อหลักการจัดงานคือ“รวมพลังเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล” (Collaborating in the Digital Economy) ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลไทยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดโอกาสสำหรับกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ได้เข้ามามีส่วนร่วมในเวทีระหว่างประเทศด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้