สำนักงาน ป.ป.ท. จัดประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต "กรรมการ สปท."

Last updated: 25 ธ.ค. 2563  |  2404 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักงาน ป.ป.ท. จัดประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต "กรรมการ สปท."

สำนักงาน ป.ป.ท. จัดประชุมผู้แทนภาคเอกชนและภาคประชาสังคม ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต ครั้งที่ 7

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563 เวลา 09.30 น. พันตำรวจโท วันนพ สมจินตนากุล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต (กรรมการ สปท.) ประจำเดือนธันวาคม ครั้งที่ 7/2563 เพื่อจัดทำมาตรการ กลไกและกรอบแนวทางในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต โดยมีกรรมการผู้แทนภาคเอกชนและภาคประชาสังคม กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 28 สำนักงาน ป.ป.ท. อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณาแผนและกรอบการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการด้านต่างๆ ภายใต้คณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต เพื่อเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนการดำเนินงานดังกล่าวให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด จำนวน 5 คณะ ได้แก่ 1) คณะอนุกรรมการรณรงค์ต่อต้านการทุจริต 2) คณะอนุกรรมการพัฒนาองค์ความรู้และนวัตกรรมด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต 3) คณะอนุกรรมการสร้างความเข้มแข็งและเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของภาคประชาสังคม 4) คณะอนุกรรมการพัฒนาระบบเครือข่ายภาคประชาสังคมในการเฝ้าระวังและแจ้งเบาะแสการทุจริต และ 5) คณะอนุกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของเยาวชนในการต่อต้านการทุจริต พร้อมนี้ ที่ประชุมได้มีการรายงานผลการดำเนินการขับเคลื่อนการสร้างความร่วมมือกับสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) และสภาองค์กรชุมชน รวมถึงผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการด้านต่างๆ ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้