กองทัพภาคที่ 1 เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนภูมิภาค เสริมสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์

Last updated: 22 ส.ค. 2563  |  3543 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กองทัพภาคที่ 1 เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนภูมิภาค เสริมสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์

กองทัพภาคที่ 1 โดยศูนย์ประชาสัมพันธ์ จัดกิจกรรมเสริมสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ 26 จังหวัด

วันที่ 21 สิงหาคม 2563 ณ ห้องอเนกประสงค์กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 1 ถนนราชดำเนิน กรุงเทพมหานคร พลโท ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธานกล่าวต้อนรับและขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและเป็นหนึ่งเดียวในการพัฒนาด้านของมูลข่าวสารที่ครบถ้วนถูกต้องสู่สังคมในการพัฒนาประเทศตลอดไป โดยมี พันเอก วีระชัย ศิระสากร หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพภาคที่ 1 กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์ของการนำเสนอข้อมูลของศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองทัพภาคที่ 1 พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สอบถามข้อเสนอแนะ และนำสื่อมวลชนเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ สถานที่สำคัญภายในกองทัพภาคที่ 1

สื่อมวลชนภูมิภาคในพื้นที่ 26 จังหวัด ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วยสื่อวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น และสื่อออนไลน์ โดยมีนายสุทนต์ กล้าการขาย เป็นผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ มทบ.11 (จังหวัดนนทบุรี) เข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ในครั้งนี้ด้วย

พันเอก วีระชัย ศิระสากร กล่าวว่าภารกิจของศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองทัพภาคที่ 1 เป็นศูนย์ข้อมูลในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารครบวงจร การรายงานผลการดำเนินงานของกองทัพภาคที่ 1 ในภาระกิจที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติต่างๆ ทั้งภัยธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการดูแลรักษาความมั่นคงของประเทศ

การปฎิบัติภารกิจของกองทัพภาคที่ 1 ที่ผ่านมาได้ปฎิบัติงานด้านมวลชนสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง จึงได้จัดกิจกรรมศูนย์ประชาสัมพันธ์พบสื่อมวลชน เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานราชการทหารและกองทัพบก ให้สอดคล้องกับภารกิจหลักอันสำคัญของกองทัพบกเพื่อประชาชนอีกทั้งยังเป็นการนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้