มูลนิธิต่อต้านการทุจริต เดินหน้าสร้างศูนย์ฝึกอบรมต่อต้านการทุจริตแห่งประเทศไทย

Last updated: 5 มิ.ย. 2563  |  5700 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต เดินหน้าสร้างศูนย์ฝึกอบรมต่อต้านการทุจริตแห่งประเทศไทย

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต เตรียมพร้อมสร้างเครือข่ายต้นแบบปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต เดินหน้าสร้างศูนย์ฝึกอบรมต่อต้านการทุจริตแห่งประเทศไทย

วันที่ 4 มิถุนายน 2563 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร 2 เทศบาลนครนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต พร้อมคณะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมประชุมสามัญประจำปี 2563 กับคณะกรรมการฯ เพื่อพิจารณาเรื่องงบดุล รายงานกิจการของมูลนิธิฯ การแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชี พิจารณาจัดสรรเงินสนับสนุน ขอเปลี่ยนแปลงรายชื่อคณะกรรมการบริหารและที่ปรึกษามูลนิธิต่อต้านการทุจริต ซึ่งดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อย

ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ เปิดเผยว่าทางมูลนิธิฯ จะเข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการสมาชิกวุฒิ สภาพบประชาชนในพื้นที่ต่างจังหวัด เดินหน้าการก่อสร้างศูนย์ฝึกอบรมต่อต้านการทุจริตแห่งประเทศไทย บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี เพื่อส่งเสริมพัฒนาประสิทธิภาพรวมถึงการสร้างจิตสำนึกด้านคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมตามหลักธรรมาภิบาลเป็นต้นแบบที่ดี และจัดประกวดการต่อต้านการทุจริต ผ่านศิลปะการแสดงพื้นบ้าน ประจำปี 2563

พลเอก ธีรเดช ฉัตรเสถียรพงศ์ เลขาธิการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต

ด้านพลเอก ธีรเดช ฉัตรเสถียรพงศ์ เลขาธิการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต กล่าวเพิ่มเติมว่าพื้นที่สำหรับการก่อสร้างโครงการศูนย์ฝึกอบรมต่อต้านการทุจริตแห่งประเทศไทย ของมูลนิธิต่อต้านการทุจริต อยู่บนพื้นที่ราชพัสดุ ทะเบียนหมายเลขที่ นบ. 390 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี เนื้อที่ 2 ไร่ 1 งาน 6 6.5 ตารางวา คาดว่าใช้ระยะเวลาดำเนินโครงการ ปี 2563-2565 โดยที่ ประชุมได้เห็นชอบโครงร่างและรูปแบบการจัดพื้นที่ตามแบบอาจมีการปรับเพิ่มเติมในบางจุด เพื่อให้เกิดความอ่อนตัวในการบริหารงานและการใช้งานโดยในการก่อสร้างสามารถแยกออกเป็น 2 เฟส คือเฟสแรกเป็นอาคารสามเหลี่ยมเหลี่ยม 4 ชั้น กำหนดเป็นอาคาร B พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,700 ตรม.เศษ ส่วนอาคารใหญ่ 5 ชั้น กำหนดเป็น อาคาร A มีพื้นที่ใช้ สอยประมาณ 5,000 ตรม.เศษ ทั้งนี้ ทางมูลนิธิฯ เปิดรับการมีส่วนร่วมสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริตกับทุกหน่วยงานและองค์กร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้