เทศบาลนครปากเกร็ด เปิดสำนักงานทะเบียนท้องถิ่นบริการประชาชน @ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน

Last updated: 17 ก.พ. 2563  |  4002 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทศบาลนครปากเกร็ด เปิดสำนักงานทะเบียนท้องถิ่นบริการประชาชน @ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน

เทศบาลนครปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เปิดสำนักงานทะเบียนท้องถิ่น ภายในศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน เพื่อเป็นจุดบริการประชาชน ด้านทะเบียนราษฎร์และบัตรประจำตัวประชาชน เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และช่วยลดระยะเวลา ในการเดินทางไปยังเทศบาลนครปากเกร็ด

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.45 น. ที่ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุชลประทาน บริเวณชั้น 1 อาคารปัญญาเทศาภิบาล อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พระปัญญานันทมุนี เจ้าอาวาสวัดชลประทานรังสฤษดิ์ พร้อมนายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานพิธีเปิดสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลนครปากเกร็ด โดยมี นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด สมาชิกสภาเทศบาลฯ ข้าราชการ และประชาชนเข้าร่วมพิธีดังกล่าว ในการนี้ ประธานในพิธีฯ ได้กดปุ่มเพื่อเป็นการเปิดป้ายสำนักทะเบียนฯ เป็นการเปิดให้บริการประชาชนอย่างสมบูรณ์

นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด เปิดเผยว่า เทศบาลนครปากเกร็ด ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เปิดสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลนครปากเกร็ด ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุชลประทาน บริเวณชั้น 1 อาคารปัญญาเทศาภิบาล เพื่อเพิ่มหน่วยบริการประชาชน ด้านการทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ให้ประชาชนได้รับบริการที่ทันสมัย ไม่ต้องเดินทางมารับบริการที่อาคารสำนักงานเทศบาลนครปากเกร็ด โดยเปิดให้บริการวันจันทร์- วันศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น. ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้