คสช.คืนเวลาทุกช่องโทรทัศน์ วิทยุ ยุติออนแอร์ 2 รายการช่วงเย็น มีผลทันที!!

Last updated: 17 ก.ค. 2562  |  4024 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คสช.คืนเวลาทุกช่องโทรทัศน์ วิทยุ ยุติออนแอร์ 2 รายการช่วงเย็น มีผลทันที!!

ตามหลังจากการประกาศยุติบทบาทหัวหน้า คสช. ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ขอคืนเวลาให้ทุกช่องโทรทัศน์ วิทยุกระจายเสียง ยุติออกอากาศ "ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน" มีผลในทันที

(16 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ออกสารหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในโอกาสสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการ เพื่อดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ล่าสุดก็มีการแจ้งยืนยันในการยุติออกอากาศโทรทัศน์ วิทยุ ของ คสช. ผ่านทางช่องทีวีดิจิทัลทุกช่อง วิทยุทุกสถานี

ตามรายงานระบุว่า คสช. ได้ประกาศคืนเวลาให้กับทางช่องโทรทัศน์ทุกช่อง วิทยุทุกสถานี หลังจากที่ใช้ช่วงเวลาตลอด 5 ปีเต็ม ในการออกอากาศ "ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน"ในช่วงเวลา 18.00 - 18.20 น. ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี และ เวลา 20.15 - 20.40 น. ทุกวันศุกร์ โดยได้คืนเวลาดังกล่าวให้ทางช่องโทรทัศน์ วิทยุ ทุกสถานี ตั้งแต่วันนี้ (16 กรกฎาคม 2562) เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้