ป.ป.ช. จับมือ กสทช.จัดเสวนา เรื่อง “เครือข่ายสื่อสารต้านทุจริต” เพื่อพัฒนาความร่วมมือและสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

Last updated: 12 ธ.ค. 2560  |  2200 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป.ป.ช. จับมือ กสทช.จัดเสวนา เรื่อง “เครือข่ายสื่อสารต้านทุจริต” เพื่อพัฒนาความร่วมมือและสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

เมือ่วันที่ 13 กันยายน 2559 พลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และ พลอากาศเอก ธเรศ ปุณศรี ประธานสำนักนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ร่วมกันเปิดการประชุมเสวนา เรื่อง “เครือข่ายสื่อสารต้านทุจริต” โดยมีผู้ร่วมเสวนา ประกอบด้วย นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช. , นายประหยัด พวงจำปา รองเลขาธิการ ป.ป.ช. , ดร.มานะ นิมิตมงคล เลขาธิการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น (ประเทศไทย) และนายเสนาะ สุขเจริญ บรรณาธิการสำนักข่าวอิศรา มูลนิธิพัฒนาสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย

สำหรับการจัดเสวนา เรื่อง “เครือข่ายสื่อสารต้านทุจริต” ดังกล่าว มีผู้แทนจากสื่อท้องถิ่นทั่วประเทศเข้าร่วมกว่า 300 คน โดยป.ป.ช. ได้ร่วมมือกับ กสทช. จัดขึ้น เพื่อรณรงค์ให้สื่อสารมวลชนในระดับท้องถิ่น ได้ร่วมกันสร้างสรรค์สังคมให้เกิดการต่อต้านการทุจริตในทุกรูปแบบและทุกพื้นที่ และเพื่อพัฒนาความร่วมมือและสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ รวมทั้งการสนับสนุนกิจกรรมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต โดยการบูรณาการการสื่อสารผ่านช่องทางทุกรูปแบบ อีกทั้งยังได้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต กับองค์กร และมูลนิธิด้านการสื่อสารมวลชน จำนวน 16 หน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามทุจริตอย่างยั่งยืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้