องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย)

นายกรัฐมนตรีประกาศต่อต้านคอร์รัปชัน ยึดหลักนิติธรรมที่เข้มแข็ง ใช้เทคโนโลยีตรวจสอบให้เกิดความโปร่งใส เป็นรัฐบาลดิจิทัล เปลี่ยน “รัฐอุปสรรค” เป็น “รัฐสนับสนุน”

นายกฯ ประกาศเจตนารมณ์เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล ชูแนวคิดปลุกจิตใต้สำนึกคนไทยทุกคน “ไม่ทำ ไม่ทน และไม่เพิกเฉย” กระตุ้นทุกภาคส่วนร่วมต้านทุจริต

งานวิ่ง 'Good Guy Run 2022' สุดคึกคัก!! นักวิ่งกว่า 1,500 คน ร่วมแสดงพลัง “ไม่ทำ ไม่ทน ไม่เฉย รวมไทยต้านโกง” ป.ป.ช. – ACT – สสส. – สมาพันธ์ชมรมเดิน-วิ่งฯ – ภาคีเครือข่าย สานพลังจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านการทุจริต เชิดชูคนดี

โครงการปืนสวัสดิการ มีมาหลายครั้งแล้วในรอบหลายสิบปี ครั้งนี้คำแถลงของท่านรอง ผบ.ตร. ให้หยุดโครงการฯ จึงเป็นก้าวที่กล้าหาญและถูกต้อง ในระยะยาวเพื่ออนาคตที่ปลอดภัยของสังคมจากอาชญากรรมที่ใช้ปืนเป็นอาวุธ จำเป็นที่คนไทยต้องร่วมกันติตตาม กดดันให้ผู้มีอำนาจและผู้นำของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องรับแสดงความรับผิดชอบ แก้ไขปัญหาที่มีในโครงการปืนสวัสดิการตำรวจให้หมดไป

ผู้ว่าฯชัชชาติ นำผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ประกาศเจตนารมณ์พร้อมแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริตร่วมกับ ACT เปิดเมนู “กรุงเทพโปร่งใส” ใน Traffy Fondue ให้ประชาชนมีส่วนร่วมแจ้งเหตุ

ภาคประชาชนตื่นตัวสนับสนุนปราบโกง เรียกร้องปรับปรุงกลไกเปิดข้อมูลภาครัฐ สร้างเครื่องมือให้ร่วมตรวจสอบ ย้ำสมการ “คน” และ “ข้อมูล” นำไปสู่การเปลี่ยนแปลง

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหารือองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน เริ่มต้นกระดุมเม็ดแรกด้านความโปร่งใส

45 รัฐวิสาหกิจ ร่วมสื่อสาร ประกาศ No Gift Policy (งดรับของขวัญ ของฝากในทุกเทศกาล) ปี 2563

วันที่ 9 ธันวาคมนี้ จะเป็นวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล ซึ่งประเทศไทยเป็น 1 ในประเทศภาคีสมาชิกสหประชาชาติ จึงจะมีการจัดกิจกรรมต่อต้านการคอร์รัปชั่นในทุก ๆ ปี

ดร.มานะ นิมิตรมงคล ผู้สร้างกระแสต้านโกงและวางกลไกลต่อต้านคอร์รัปชันอย่างเป็นระบบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้