กกต.กลางตรวจเยี่ยมเขตเลือกตั้งที่ 1 อ.เมืองนนทบุรี เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

Last updated: 7 พ.ค. 2566  |  1995 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กกต.กลางตรวจเยี่ยมเขตเลือกตั้งที่ 1 อ.เมืองนนทบุรี เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ กรรมการการเลือกตั้ง ตรวจเยี่ยมเขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเมืองนนทบุรี เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.30 น. นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ กรรมการการเลือกตั้งพร้อมคณะ ได้เดินทางมาสังเกตการณ์การออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2566 ก่อนวันเลือกตั้ง บริเวณศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยมี ร้อยตำรวจเอกหญิง วฤนธร ตั้งตฤษณกุล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยผู้ตรวจการเลือกตั้งประจำจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับนำเยี่ยมชมสถานที่เลือกตั้ง ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดได้กำหนดให้เป็นสถานที่เลือกตั้งกลางในเขตเลือกตั้งที่ 1 และที่เลือกตั้งกลางนอกเขตเลือกตั้ง โดยคณะกรรมการมีกำหนดเดินทางมาตรวจเยี่ยม เนื่องจากได้รับรายงานว่ามีผู้มาลงทะเบียนใช้สิทธิ์ค่อนข้างมาก ซึ่งได้ตั้งเป้าในการมาใช้สิทธิ์กว่า 80 เปอร์เซ็นต์

          นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ เปิดเผยว่า วันนี้ตั้งใจจะมาตรวจเยี่ยม 3 หน่วยเลือกตั้งกลางนอกเขต/ในพื้นที่นนทบุรี คือ เขตเลือกตั้งที่ 4 โรงเรียนชลประทานสงเคราะห์ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด และเขตเลือกตั้งที่ 2 สนามกีฬาจังหวัดนนทบุรี (อบจ.นนทบุรี) ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี อยากมาดูความเรียบร้อยที่นนทบุรีทราบว่ามีผู้มาลงทะเบียนค่อนข้างเยอะ กว่า 89,499 คน อยากมาดูว่าเรื่องสัดส่วนของแต่ละช่วงเวลา น่าจะมีประชาชนเดินทางเข้ามาอย่างไรบ้าง ซึ่งได้วางเป้าไว้ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง

สถานที่หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้ากลาง จังหวัดนนทบุรี ในเขต/นอกเขต วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.00-17.00 น. จำนวน 8 แห่ง ดังนี้

          เขตเลือกตั้งที่ 1 ศาลากลางจังหวัด ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี พิกัด : https://maps.app.goo.gl/eCxuf112Xm8EYCkBA?g_st=ic

          เขตเลือกตั้งที่ 2 สนามกีฬาจังหวัดนนทบุรี (อบจ.นนทบุรี) ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี พิกัด : https://maps.app.goo.gl/3yvq9fX8wDUUUnwC6?g_st=ic

          เขตเลือกตั้งที่ 3 วัดหูช้าง ตำบลบางคูเวียง อำเภอบางกรวย พิกัด : https://maps.app.goo.gl/NeLRvktgoGtk9GU97?g_st=ic

          เขตเลือกตั้งที่ 4 โรงเรียนชลประทานสงเคราะห์ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด พิกัด : https://maps.app.goo.gl/eNGoJgrNeZv5U3768?g_st=ic

          เขตเลือกตั้งที่ 5 วัดสาลีโขภิตาราม ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด พิกัด : https://maps.app.goo.gl/kki8d4qf6MoioBRk7?g_st=ic

          เขตเลือกตั้งที่ 6 เทศบาลเมืองบางแม่นาง ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ พิกัด : https://maps.app.goo.gl/GUvbyNjqZQdgMLj3A?g_st=ic

          เขตเลือกตั้งที่ 7 เทศบาลเมืองพิมลราช ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง พิกัด : https://maps.app.goo.gl/PSy3kmxn4zNAW6J67?g_st=ic

          เขตเลือกตั้งที่ 8 เทศบาลเมืองบางคูรัด ตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง พิกัด : https://maps.app.goo.gl/iHJQFiLWikuhM5Y48?g_st=ic

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้