สำนักงาน ป.ป.ช. ผนึกกำลังกระทรวงมหาดไทย ขับเคลื่อนแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบระดับจังหวัด

Last updated: 7 พ.ย. 2565  |  3882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักงาน ป.ป.ช. ผนึกกำลังกระทรวงมหาดไทย ขับเคลื่อนแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบระดับจังหวัด

ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (คณะกรรมการ สปท.) ครั้งที่ 9/2565

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2565 พลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ในฐานะประธานกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (คณะกรรมการ สปท.) ครั้งที่ 9/2565

ในการนี้มี นายอุทิศ บัวศรี รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. นางแก้วตา ชัยมะโน ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. พร้อมด้วย นายพุฒิพงษ์ เลิศสถิตย์ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ท. ศาสตราจารย์ ดร.วิชัย ริ้วตระกูล รองประธานกรรมการการอุดมศึกษา นายยุทธนา สาโยชนากร รองผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานภายนอก ตลอดจนผู้แทนจากภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องนนทบุรี 1 ชั้น 3 อาคาร 4 สำนักงาน ป.ป.ช. (สนามบินน้ำ) และระบบประชุมทางไกล (Web Conference)

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ มีเรื่องสำคัญเข้าที่ประชุมเพื่อรับทราบและพิจารณาดังนี้

1. (ร่าง) แผนปฏิบัติการขับเคลื่อนแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จังหวัด...

2. รายงานผลการดำเนินการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570)

3. การพิจารณารายชื่อบุคคลให้ได้รับเข็มกิตติคุณ ตามระเบียบคณะกรรมการ ป.ป.ช. ว่าด้วยเข็มกิตติคุณของสำนักงาน ป.ป.ช. พ.ศ. 2564

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้