มูลนิธิต่อต้านการทุจริต เปิดการฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ 'หลักสูตรลูกเสือช่อสะอาด' รุ่นที่ 1

Last updated: 3 พ.ย. 2565  |  2446 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต เปิดการฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ 'หลักสูตรลูกเสือช่อสะอาด' รุ่นที่ 1

พลเอก ธีระเดช ฉัตรเสถียรพงศ์ รองประธานกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ 'หลักสูตรลูกเสือช่อสะอาด' ประจำปี 2565 รุ่นที่ 1 ณ ค่ายลูกเสือชั่วคราว โรงแรมภูเขางาม รีสอร์ท อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 พลเอก ธีระเดช ฉัตรเสถียรพงศ์ รองประธานกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ "หลักสูตรลูกเสือช่อสะอาด" ประจำปี 2565 รุ่นที่ 1 ณ ค่ายลูกเสือชั่วคราว โรงแรมภูเขางาม รีสอร์ท อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก จำนวนทั้งสิ้น 100 คน ระหว่างวันที่ 3 - 5 พฤศจิกายน 2565 รวม 3 วัน 2 คืน โดยให้มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ไม่เกิน 24 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง เพื่อให้บุคลากรทางการลูกเสือ ได้มีโอกาสพัฒนาตนเองให้พร้อมเป็นผู้นำที่มีความเสียสละ อดทน และทำความรู้จัก สนิทสนมกลมเกลียว เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เสริมสร้างความรัก ความสามัคคี รวมถึงเป็นการพัฒนาบุคคลากรทางการลูกเสือ ให้เข้ามาร่วมเป็นเครือข่ายเฝ้าระวังป้องกันการทุจริต โดยใช้กระบวนการลูกเสือของสถานศึกษาต่อไป

ทั้งนี้มูลนิธิต่อต้านการทุจริต จัดฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ "หลักสูตรลูกเสือช่อสะอาด" ประจำปี 2565 ร่วมกับ สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ โดยการสนับสนุนงบประมาณจาก สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อยกระดับการเรียนรู้และทักษะให้ครูผู้ปฏิบัติการสอนลูกเสือ มีศักยภาพและความพร้อมในการนำหลักสูตรลูกเสือช่อสะอาดไปใช้ในการเรียนการสอนวิชาลูกเสือเนตรนารีในสถานศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล รวมทั้งเป็นการพัฒนาบุคลากรทางการลูกเสือระดับผู้นำ "หลักสูตรลูกเสือช่อสะอาด" ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้