โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ‘พล.ต.อ.ณัฐธร เพราะสุนทร’ เป็นกรรมการ กสทช. ด้านกฎหมาย

Last updated: 28 ต.ค. 2565  |  1871 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ‘พล.ต.อ.ณัฐธร เพราะสุนทร’ เป็นกรรมการ กสทช. ด้านกฎหมาย

พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง “พล.ต.อ.ณัฐธร เพราะสุนทร” เป็นกรรมการ กสทช. แล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2565

          วันที่ 28 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ ประกาศ ณ วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ.2565 มีเนื้อหาดังนี้

          ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ รวม 5 คน ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2565 ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 13 เมษายน 2565 นั้น โดยที่ยังมีตำแหน่งกรรมการว่างอยู่อีกสองตำแหน่ง อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 6 และมาตรา 16 แห่งพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2564 ที่ประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ 22 (สมัยสามัญประจำปีครั้งที่หนึ่ง) เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ได้มีมติให้ความเห็นชอบ พล.ต.อ.ณัฐธร เพราะสุนทร ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (ด้านอื่นๆ ที่จะยังประโยชน์ต่อการปฏิบัติหน้าที่ของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (ก) ด้านกฎหมาย) ประธานวุฒิสภาจึงขอให้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งต่อไป และสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งแล้ว

          บัดนี้ ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งบุคคลดังกล่าว ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2565

ดาวน์โหลดเอกสารต้นแบบ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ [พลตำรวจเอก ณัฐธร เพราะสุนทร]

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้