“อมตะ” รับรางวัลเกียรติคุณการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน ประจำปี 2563

Last updated: 30 ธ.ค. 2563  |  2387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อมตะ” รับรางวัลเกียรติคุณการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน ประจำปี 2563

ตลาดหลักทรัพย์ฯ มอบรางวัลต้นแบบองค์กรธุรกิจยั่งยืนแก่บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด(มหาชน)

คูณวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) รับรางวัลเกียรติคุณการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน (Sustainability Disclosure Award) ประจำปี 2563 จาก ดร.พิพัฒน์ ยอดพฤติการ ประธานสถาบันไทยพัฒน์ ซึ่งมอบให้แก่องค์กรสมาชิกที่ได้เปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืนอันประโยชน์ต่อกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียของกิจการรวมทั้งการตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยความร่วมมือของสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย, ชมรม CSR Club, สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และสถาบันไทยพัฒน์ เพื่อส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนและองค์กรธุรกิจที่สนใจทั่วไป ตระหนักและให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานที่ครอบคลุมทั้งการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม (ESG) นอกเหนือจากด้านการเงิน ในรูปแบบของการจัดทำรายงานความยั่งยืน และส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนพัฒนารายงานความยั่งยืนให้มีคุณภาพและมีเนื้อหาสมบูรณ์

เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่องค์กร ที่ดำเนินการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนต่อสาธารณะและผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้อง สถาบันไทยพัฒน์ ได้ทำการประเมินสถานะการเปิดเผยข้อมูลขององค์กรสมาชิก เพื่อมอบรางวัลการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนประจำปี โดยมีการพิจารณารางวัลทั้งสิ้น 3 ประเภท ได้แก่

รางวัลเกียรติคุณ (Sustainability Disclosure Award)
ประกาศเกียรติคุณ (Sustainability Disclosure Recognition)
กิตติกรรมประกาศ (Sustainability Disclosure Acknowledgement)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้