สำนักงาน ป.ป.ช. จัดกิจกรรมงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) 9 ธันวาคม 2563

Last updated: 10 ธ.ค. 2563  |  1843 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักงาน ป.ป.ช. จัดกิจกรรมงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) 9 ธันวาคม 2563

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ย้ำขอให้ดำรงตนด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน เพื่อลดการทุจริตในสังคมไทย

วันที่ 9 ธันวาคม 2563 สำนักงาน ป.ป.ช. จัดกิจกรรมงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) โดยความร่วมมือระหว่างรัฐบาล สำนักงาน ป.ป.ท. องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) และภาคีเครือข่ายภาครัฐ ภาครัฐวิสาหกิจ เอกชน และภาคประชาสังคม ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต” ณ ห้องนนทบุรี 1 ชั้น 3 อาคาร 4 สำนักงาน ป.ป.ช. (สนามบินน้ำ) อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ซึ่งจัดงานในรูปแบบ Hybrid Conference โดยมีผู้เข้าร่วมงานในห้องประชุม 450 คน และรับชมผ่านทาง Facebook Live  Youtube ของสำนักงาน ป.ป.ช. และทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมกรมการปกครอง (DOPA Channel) สถานีวิทยุชุมชนเครือข่ายสมาคมสื่อช่อสะอาด โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย

  การรับชมวิดีทัศน์กล่าวเปิดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

  การปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “ Tac Team ไทย ลดทุจริต” โดย พลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช.

  การแสดงพระธรรมเทศนา ในหัวข้อ “ต้านโกง” โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ พระอาจารย์ ดร.สมพงษ์ รตนวํโส

การจัดกิจกรรมงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ในครั้งนี้ มุ่งหวังจะทำให้คนไทยและนานาชาติ ได้รับรู้ผลการต่อสู้กับปัญหาคอร์รัปชันของประเทศไทย และการแสดงเจตจำนงต่อต้านการทุจริตของทุกภาคส่วน ตลอดจนกระตุ้นเตือนให้สังคมและทุกภาคส่วนตระหนักในผลเสียหายร้ายแรงที่เกิดขึ้นจากการทุจริตคอร์รัปชัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้