กสทช.ร่วมกับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์

Last updated: 8 ส.ค. 2563  |  3135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสทช.ร่วมกับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์

สำนักงาน กสทช. ร่วมกับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (Participatory Action Research : PAR) ภาคตะวันออก

สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ ร่วมกับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จัดประชุมเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ (Participatory Action Research : PAR) ภาคตะวันออก ในระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรม การ์เด้น คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา จังหวัดชลบุรี และได้รับเกียรติจาก ดร.ตรี บุญเจือ ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ สำนักงาน กสทช. กล่าวเปิดการประชุมฯ โดยมีการเสวนา ประเด็น กสทช.กับการบูรณาการงานคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ สิทธิ การมีส่วนร่วม และความเข้มแข็งของผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ โดย ดร.ตรี บุญเจือ ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ สำนักงาน กสทช. นายอุบล ดีเสียง ผู้อำนวยการส่วนภาค 1 สำนักงาน กสทช.  ผศ.ดร.ฐานะวัฒนา สุขวงศ์ นักวิชาการอิสระ

เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมในระดับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และความร่วมมือระหว่างเครือข่ายผู้บริโภคฯ ผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และหน่วยงานกำกับดูแล ภาครัฐที่เกี่ยวข้องทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค

ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค กระตุ้นและสร้างความตระหนักถึงการทำหน้าที่ของสื่อในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ภายใต้เสรีภาพของสื่อบนความรับผิดชอบต่อสังคม อันจะนำไปสู่การเกิดความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้บริโภคและสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ ตลอดจนการพัฒนาทักษะการรู้เท่าทันสื่อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้