ผู้ว่าฯนนทบุรี นำทีมระดมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด Covid-19

Last updated: 20 มี.ค. 2563  |  3123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ว่าฯนนทบุรี นำทีมระดมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด Covid-19

ผู้ว่าฯนนทบุรี นำทีมทำความสะอาด พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค บริเวณตลาดสดเทศบาลนครปากเกร็ด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด Covid-19

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ตลาดเทศบาลนครปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมนายชลธี ยังตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ และรถดับเพลิง ดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 ภายในบริเวณตลาดเทศบาลและทางสาธารณะ เพื่อควบคุมและป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19 นำร่อง

นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด กล่าวว่า ตนจะดำเนินการทำความสะอาดในเขตเทศบาลนครปากเกร็ดอย่างต่อเนื่อง จะตรวจสอบดูว่าหมู่บ้านไหนที่มีความเสี่ยงจะทำการฆ่าเชื้อ Covid-19 รวมถึงวัดต่างๆ ตลาดสด และสถานที่สำคัญที่ประชาชนเดินทางมาติดต่อราชการ จะพยายามทำความสะอาดฆ่าเชื้อเพื่อให้ประชาชนปลอดภัย มาตรการต่อไปอาจจะจ้างบริษัทที่มีการชำนาญการด้านฆ่าเชื้อไวรัสมาร่วมทำงานกับเทศบาลนครปากเกร็ดภายในไม่กี่อาทิตย์ วันนี้ได้มีการทำความสะอาดพื้นถนนและไล่ฉีดยาฆ่าเชื้อภายในตลาดสด หมู่บ้าน และจะไปในทุกๆ หมู่บ้านเมื่อมีความพร้อม เพื่อจะบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่กังวลเรื่องเชื้อโควิด-19 ซึ่งจะดำเนินการลงพื้นที่ทุกหมู่บ้านและชุมชนต่างๆ ในพื้นที่เทศบาลนครปากเกร็ดต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้