ช้อป ชิม ฟินกับสุดยอดผลไม้นานาชนิดจากชายแดนใต้

Last updated: 27 ส.ค. 2562  |  2749 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช้อป ชิม ฟินกับสุดยอดผลไม้นานาชนิดจากชายแดนใต้

ผลไม้ สด ฉ่ำ คัดมาให้พบกับสุดยอดผลไม้นานาชนิด และสินค้าจากผู้ประกอบการในราคาพิเศษ เพื่อคุณ ชิม ช้อป พร้อมชมกิจกรรมมากมาย !!!

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนราธิวาส ชวนช้อปชิมฟินกับสุดยอดผลไม้นานาชนิดจากชายแดนใต้ในราคาสุดพิเศษ ในเทศกาล “สินค้าดีผลไม้เด่นจากชายแดนใต้” ซึ่งเป็นการรวบรวมของเด็ด ของดี มาให้ช้อปกันเป็นประจำ งานนี้นำทัพโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนราธิวาส ที่ล่าสุดเตรียมจัดโครงการรวมสินค้ามาให้ได้ช้อปกันอีกครั้งให้ได้มาเลือกซื้อเลือกหาในราคาสุดพิเศษ ทั้งอาหาร ผลิตผลทางการเกษตร หรือจะซื้อเป็นของฝากก็เป็นที่น่าพอใจต่อผู้รับ อาทิ ปลากุเลา ไก่กอ และ ข้าวมันไก่เบตง ใบไม้สีทอง ผลไม้สด ลองกอง ทุเรียน รวมถึงผักพื้นบ้าน และสินค้าแปรรูปต่างๆที่มีให้ช้อป ให้ชิม ให้ชม กันแบบเต็มอิ่มเป็นสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ชาวบ้านพื้นถิ่นขนมาจัดจำหน่าย พร้อมสาธิตวิธีการทำให้ดูกันสดๆนอกจากนี้ยังจะได้รับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมภาคใต้ให้ได้เพลิดเพลินกันตลอดทั้งงาน พบกันได้ในงานเทศกาล “สินค้าดี ผลไม้เด่น จากชายแดนใต้” ตั้งแต่วันที่ 22 -26 สิงหาคม 2562 ณ บริเวณลานด้านหน้า (Land 2) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ อำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี


 

 จัดโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนราธิวาส 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้