ร่างพระราชบัญญัติการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ส่งเสริมจริยธรรมและมาตรฐานวิชาชีพสื่อมวลชน พ.ศ. ....

Last updated: 23 ม.ค. 2563  |  3077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่างพระราชบัญญัติการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ส่งเสริมจริยธรรมและมาตรฐานวิชาชีพสื่อมวลชน พ.ศ. ....

การรับฟังความคิดเห็นร่างพระราชบัญญัติการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ส่งเสริมจริยธรรมและมาตรฐานวิชาชีพสื่อมวลชน พ.ศ. ....

วันที่ 23 มกราคม 2563 เวลา 09.40 นาฬิกา ณ ห้องประชุม 2702 ชั้น 27 อาคารสุขประพฤติ คณะอนุกรรมาธิการสิทธิเสรีภาพด้านสื่อสารมวลชนและสื่อสาธารณะ ในคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา จัดโครงการรับฟังความคิดเห็นร่างพระราชบัญญัติการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ส่งเสริมจริยธรรมและมาตรฐานวิชาชีพสื่อมวลชน พ.ศ. .... โดยมี นายสมชาย แสวงการ ประธานคณะกรรมาธิการ กล่าวเปิด โอกาสนี้ได้รับเกียรติจากนายชวรงค์ ลิมป์ปัทมปาณี ประธานสภาการหนังสือพิมพ์แห่งชาติ กล่าวนำสาระสำคัญของร่างพระราชบัญญัติการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ส่งเสริมจริยธรรม และมาตรฐานวิชาชีพสื่อมวลชน โดยมีการแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นร่างพระราชบัญญัติการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ส่งเสริมจริยธรรม และมาตรฐานวิชาชีพสื่อมวลชน พ.ศ. .... ในประเด็นต่าง ๆ ซึ่งดำเนินการอภิปรายโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรัชญ์ ครุจิต รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนาคณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

การสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อร่างพระราชบัญญัติการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ส่งเสริมจริยธรรม และมาตรฐานวิชาชีพสื่อมวลชน พ.ศ. .... และเป็นการรวบรวมข้อมูล ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะที่ได้มาประกอบการพิจารณาศึกษาแนวทางการส่งเสริมและผลักดันให้มีการพัฒนากฎหมาย นโยบาย และมาตรการเพื่อการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ การสื่อสารของรัฐ สื่อสารมวลชน และสื่อสาธารณะให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม ตามกรอบหน้าที่และอำนาจของคณะกรรมาธิการและคณะอนุกรรมาธิการสิทธิเสรีภาพด้านสื่อสารมวลชนและสื่อสาธารณะ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้แทนจากกลุ่มวิชาชีพสื่อมวลชน กลุ่มวิชาการด้านสื่อมวลชน และนายสุทนต์ กล้าการขาย นายกสมาคมสื่อช่อสะอาด เข้าร่วมโครงการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ร่างพระราชบัญญัติการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ส่งเสริมจริยธรรมและมาตรฐานวิชาชีพสื่อมวลชน พ.ศ. ....

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้