ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. จัดกิจกรรม “VIJIT CHAO PHRAYA” แสดงแสงสี สร้างสีสันบรรยากาศให้แม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยว

พาณิชย์เดินหน้าลดค่าครองชีพให้ประชาชน จำหน่ายสินค้าลดราคาประหยัดผ่าน “คาราวานพาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 20”

วิทยุชุมชน หลายแห่ง ยังออกอากาศสัญญาณวิทยุเอฟเอ็มที่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้เกิดปัญหาหลายด้าน เกิดการรบกวนวิทยุเอฟเอ็มด้วยกันเอง รบกวนการติดต่อสื่อสารและการเดินอากาศทางการบิน

ตั้งวงหาทางออกจัดการปัญหาการโฆษณาอาหารและยาผิดกฎหมายในสื่อออนไลน์ หวังคุ้มครองลูกหลานตกเป็นเหยื่อ

การทดสอบเครื่องส่งวิทยุกระจายเสียงสำหรับการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง

ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและถ่ายทอดเทคโนโลยี ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ(เนคเทค)

กสท.ประชุมจันทร์นี้ถกวาระพักใบอนุญาต 15 วัน ช่อง 24TV ปมนำเสนอเรื่องจำนำข้าวพร้อมหารือแผนเยียวยา อสมท.

สมาคมมีเดียเอเยนซี่ฯ ประเมินเม็ดเงินโฆษณาปีนี้ติดลบ 10% ผลกระทบเศรษฐกิจชะลอตัว ลุ้นปีหน้ากลับมาโต 3-5%

กฎหมายดิจิทัลสะดุด สนช.หักกมธ.โหวตตกคุณสมบัติกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิดิจิทัล ปิดทางผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ขณะที่ กมธ.ขอถอนร่างพ.ร.บ.ฯออกไปเพื่อปรับปรุง

อย.สั่งระงับโฆษณาอาหารเสริมอ้างบำรุงสายตา แก้ปัญหาโรคต้อ ผิดกฎหมาย ทั้งจำทั้งปรับ

พันเอก ดร.นที ศุกลรัตน์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) เป็นประธาน ได้ให้แนวทางปฏิบัติเพื่อให้ผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการทีวี และวิทยุ ภายหลังจากงดการนำเสนอรายการรื่นเริงครบ 30 วัน

ประธาน กสท. เผยผลการประชุมครั้งที่ 37 แจงแนวทางออกอากาศหลัง 30 วัน แจงช่วง 13 พ.ย. 59 - 21 ม.ค. 60 ให้สถานีคำนึงความเหมาะสม 7 วันแรกห้ามรายการตลก รุนแรงเรื่องเพศ

กสทช.”เผยเปิดใช้4G 1ปีส่งผลดีต่อเศรษฐกิจประเทศกว่า 3.26แสนล.-พร้อมขับเคลื่อนปท.เข้าสู่ไทยแลนด์4.0

"บิ๊กตู่" เผย ครบ 30 วัน สถานบันเทิง-ทีวีออกอากาศได้ปกติ แต่ขอลดโทนบางรายการ ให้ใช้วาจาสุภาพ

ครม.เห็นควรให้สามารถจัดกิจกรรมต่างๆได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป

บอร์ด กสท. มีมติเพิกถอนใบอนุญาตโครงข่าย “ซีทีเอช” หลังเมินส่งแผนเยียวยาผู้บริโภค แจ้งคำสั่งทางปกครองจ่ายค่าธรรมเนียม

กสทช. ยอมรับมีความกังวลกรณีคลื่นความถี่ใกล้สิ้นสุดการใช้งานและถือครองคลื่นความถี่กิจการกระจายเสียงตามที่กฎหมายกำหนด ในวันที่ 3 เมษายนปีหน้า (60) หรือมีระยะเวลาดำเนินการเพียง 5 เดือนเท่านั้น แต่ยังไม่มีแผนรองรับ

กสท. สรุปข้อปฏิบัติรายการโทรทัศน์ ในช่วง 15-30 วัน ห้ามนำเสนอเนื้อหาสร้างความขัดแย้ง-แตกแยกในสังคม เน้นเผยแพร่ข้อมูลสร้างประโยชน์ต่อประเทศ ใช้ช่อง 11 เป็นแบบลดโทนสี หลัง 30 วัน เสนอข่าวได้ตามปกติ รายการเด็ก-ทั่วไปฉายได้ งดรายการตลก รายการเฉพาะฉายได้หลัง 100 วัน

กสท. ประชุมผู้ประกอบการโทรทัศน์ นัดพิเศษ ครั้งที่ 3 มีมติขอความร่วมมือให้ทุกช่องสลับสับเปลี่ยนกันเชื่อมโยงสัญญาณ กรณีพระบรมวงศานุวงศ์หรือกษัตริย์ต่างประเทศมาร่วมในพระราชพิธี พร้อมคงบรรยายการแสดงความอาลัย ช่วงเวลา 30 วัน

พ.อ.ดร.นที ศุกลรัตน์ รองประธานกรรมกกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) และประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์(กสท.) เปิดเผยภายหลังประชุมร่วมกับผู้ประกอบกิจการโทรทัศน์ ที่สำนักงาน กสทช. วันที่ 20 ตุลาคม ว่า เพื่อชี้แจงผลการประชุมบอร์ด กสท. วาระพิเศษ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2559 ที่ได้พิจารณาเรื่อง การกำหนดแนวปฏิบัติสำหรับผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ กรณีพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 โดยให้สามารถดำเนินรายการให้มีความหลากหลาย และยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศการถวายความอาลัยในช่วงเวลา 30 วัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้