มูลนิธิ​ต่อต้าน​การ​ทุจริต จัดโครงการประกวด "ต่อต้านการทุจริต ผ่าน TikTok" หัวข้อ "เยาวชนไทย ไม่ยอม ไม่ทน ต่อการทุจริต"

Last updated: 16 พ.ย. 2564  |  18704 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิ​ต่อต้าน​การ​ทุจริต จัดโครงการประกวด "ต่อต้านการทุจริต ผ่าน TikTok" หัวข้อ "เยาวชนไทย ไม่ยอม ไม่ทน ต่อการทุจริต"

มูลนิธิ​ต่อต้าน​การ​ทุจริต จัดโครงการประกวด "ต่อต้านการทุจริต ผ่าน TikTok" หัวข้อ "เยาวชนไทย ไม่ยอม ไม่ทน ต่อการทุจริต"

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 น. ศาสตราจารย์​พิเศษ​ วิชา​ มหา​คุณ​ ประธาน​กรรมการ​มูลนิธิ​ต่อต้าน​การ​ พร้อมด้วยพลเอก​ ธีระ​เดช​ ฉัตร​เสถียร​พงศ์​ รอง​ประธาน​กรรมการ​มูลนิธิ​ฯ​ ดร.ประหยัด​ พวง​จ​ำ​ปา​ รองประธาน​กรรมการ​มูลนิธิ​ฯ​ ดร.ณัฏ​ฐ​ญา​ พัฒนะ​วา​ณิช​นันท์​ กรรมการ​และ​เลขาธิการ​มูลนิธิ​ฯ​ และพลอากาศโท​ กิตติ​ทัศน์​ ภา​เจริญ​ กรรมการ​และ​ผู้ช่วย​เลขาธิการ​มูลนิธิ​ฯ​ ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์​ โครงการ​ประกวด​ "ต่อต้าน​การ​ทุจริต​ ผ่าน​ TikTok" ประจำปี​ 2564​ คณะผู้บริหารโครงการฯ คุณรงค์รุจา​ สายเชื้อ​ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านธรรมาภิบาล สำนักบริหารความยั่งยืน ธรรมาภิบาล​ และสื่อสารองค์กร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์​ จำกัด​ คุณประพาฬพงษ์​ มากนวล​ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มทรู​ และคุณชนิดา คล้ายพันธ์ ​Head of Public Policy บริษัท TikTok (ประเทศไทย) จำกัด​ ณ หอเกียรติยศแห่งพลังคุณธรรม โซน 6 ชั้น 1​ สำนักงาน ป.ป.ช. ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต มีความมุ่งมั่นในการขจัดปัญหาการทุจริตและประพฤติมิชอบทุกรูปแบบ โดยจัดให้มีกิจกรรมในการปลูกจิตสำนึกให้คนไทยโดยเฉพาะเยาวชนของชาติให้เป็นคนดี ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมและจริยธรรม เพื่อร่วมกันสร้างสังคมให้โปร่งใสไร้การทุจริต และร่วมกันปลุกจิตสำนึกในการสร้างสังคมที่ไม่ยอม ไม่ทน และไม่เฉยต่อการทุจริตและประพฤติมิชอบทุกรูปแบบ และได้จัดกิจกรรมให้ความรู้กับประชาชน ทุกระดับให้เห็นถึงผลเสียหายของการทุจริตและประพฤติมิชอบอย่างต่อเนื่องตลอดมา สำหรับในปีนี้มูลนิธิต่อต้านการทุจริตได้ผนึกกำลังกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ กลุ่มทรู และ TikTok โดยการสนับสนุนงบประมาณจาก บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) จัดโครงการประกวดต่อต้านการทุจริต ผ่าน TikTok ประจำปี 2564 เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนในระดับมัธยมศึกษา และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ทั่วประเทศ สร้างสรรค์ผลงานคลิปวิดีโอในหัวข้อ ‘เยาวชนไทย ไม่ยอม ไม่ทน ต่อการทุจริต’ โดยเปิดรับผลงานเฟสแรกเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 และเปิดรับผลงานในเฟสสอง วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ชิงถ้วยเกียรติยศ พร้อมเกียรติบัตรและทุนการศึกษากว่า 600,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.acf.or.th หรือ  http://www.trueplookpanya.com  มาร่วมกันรณรงค์ต่อต้านการทุจริต สร้างสังคมให้โปร่งใสไร้การทุจริต และร่วมกันปลูกจิตสำนึกในการสร้างสังคมที่ไม่ยอม ไม่ทน และไม่เฉยต่อการทุจริตและประพฤติมิชอบทุกรูปแบบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้