จังหวัดยโสธร เปิดงาน The Best OTOP ยโสธร ภูมิปัญญาอีสานใต้ ก้าวไกลสู่สากล ที่ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ปทุมธานี

Last updated: 5 ก.ย. 2563  |  1327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จังหวัดยโสธร เปิดงาน The Best OTOP ยโสธร ภูมิปัญญาอีสานใต้ ก้าวไกลสู่สากล ที่ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ปทุมธานี

นางสาวสิริมา วัฒโน รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เปิดงาน The Best OTOP ยโสธร ภูมิปัญญาอีสานใต้ ก้าวไกลสู่สากล กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 ที่ ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก เพิ่มช่องทางการตลาด ยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ OTOP พร้อมสร้างรายได้ให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ระหว่างวันที่ 3-7 กันยายน 2563 นี้

วันที่ 4 กันยายน 2563 นางสาวสิริมา วัฒโน รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานเปิดงาน The Best OTOP ยโสธร ภูมิปัญญาอีสานใต้ ก้าวไกลสู่สากล กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 ตามโครงการส่งเสริมศักยภาพทางการค้า การลงทุน ด้านการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 เชื่อมโยงอาเซียน ณ ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

นางสาวสิริมา วัฒโน รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร กล่าวว่าจังหวัดยโสธร ได้ส่งเสริมและสนับสนุนผู้ผลิต ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และบูรณาการเพิ่มช่องทางการตลาด ให้กลุ่มมีรายได้ ซึ่งจะทำให้เกิดความเข้มแข็งสามารถพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP ของตนเองให้ก้าวหน้า เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่ความเป็นไทยแลนด์ 4.0 

ด้านนายพนม สิงห์สาย พัฒนาการจังหวัดยโสธร กล่าวว่าสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดยโสธร ได้รับมอบหมายให้ส่งเสริม สนับสนุนผลิตภัณฑ์ OTOP ของชุมชน การยกระดับคุณภาพ มาตรฐาน เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากในระดับชุมชนที่เกิดจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ของชุมชน อีกทั้งเพิ่มช่องทางการตลาดและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ชุมชนให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ตามโครงการส่งเสริมศักยภาพการค้า การลงทุนกลุ่มจังหวัดเชื่อมโยงอาเซียน โดยมีเครือข่ายผู้ผลิต ผู้ประกอบการจากจังหวัดอุบลราชธานี อำนาจเจริญ ศรีสะเกษและยโสธร ร่วมนำผลิตภัณฑ์ของดี 4 จังหวัดประเภทผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ อาหาร ของใช้ในครัวเรือนจากงานหัตถกรรมฝีมือ เครื่องดื่มสมุนไพร มาจำหน่าย จำนวน 35 ราย อีกทั้งยังมีการแสดงจากนักร้อง ที่มีชื่อเสียง ให้ผู้ร่วมงานได้ชมตลอดงานอีกด้วย ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ระหว่างวันที่ 3-7 กันยายน 2563 นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้