นนทบุรีนำของดีสู่4ภูมิภาค ช้อป-ชิม-ชม @โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน

Last updated: 27 มิ.ย. 2562  |  2993 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นนทบุรีนำของดีสู่4ภูมิภาค ช้อป-ชิม-ชม @โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน

พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี จัดโครงการเชื่อมโยงตลาดสินค้าและบริการสร้างสรรค์ จังหวัดนนทบุรี สู่ภูมิภาค หวังขยายช่องทางตลาด สร้างเครือข่ายการค้า ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม นี้ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สาขาศรีสมาน จังหวัดนนทบุรี

"...พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี จัดงาน "นนทบุรีนำของดีสู่ 4 ภูมิภาค" ด้วยการขนสินค้าดี สินค้าเด่นภายในจังหวัดนนทบุรีมาให้เลือกกันที่ลานโปรโมชั่น ชั้น1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สาขาศรีสมาน จังหวัดนนทบุรี โดยขนผู้ประกอบการนำสินค้าดี สินค้าเด่น มาขายกันในราคาต้นทุนเชิญชวนชาวนนทบุรีและใกล้เคียงมาชม มาช้อป..."

นายชินพล ดิตถะวิโรจน์ พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี

 

          วันที่ 27 มิถุนายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สาขาศรีสมาน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มีการเปิดเทศกาล “นนทบุรีนำของดีสู่ 4 ภูมิภาค" ปี 2562 ครั้งที่ 5 ได้รับเกียรติจาก นายชินพล ดิตถะวิโรจน์ พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี นางสุภัทร โรจน์บวรวิทยา คลังจังหวัดนนทบุรี นางวชิราพร แจ้งเอี่ยม รักษาราชการแทนพัฒนาการจังหวัดนนทบุรี เข้าร่วมงาน


          ซึ่งมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อการขยายตลาดให้กับผู้ประกอบการภายในจังหวัด ได้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรีให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วย ภายในงานมีสินค้าทั้งของกินขึ้นชื่อ เครื่องแต่งกายที่สวยงาม เครื่องปั้นดินเผา เอกลักษณ์ชาวมอญจากเกาะเกร็ด ซึ่งมีเพียงที่เดียวในประเทศไทย และสินค้าน่าสนใจอีกมากมาย

นายชินพล ดิตถะวิโรจน์ พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี

          นายชินพล ดิตถะวิโรจน์ พาณิชย์จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า จังหวัดนนทบุรี ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากในทุกระดับทั้งกลุ่มโอท็อป เอสเอ็มอีวิสาหกิจชุมชนและเกษตรกรเพื่อยกระดับรายได้ของประชาชนในทุกระดับ จังหวัดนนทบุรี ได้จัดสรรงบประมาณ เพื่อให้แต่ละหน่วยงานดำเนินการ ทั้งการพัฒนาสินค้าและบริการให้มีความน่าสนใจ เป็นที่ต้องการของตลาดในระดับต่างๆ พร้อมการพัฒนากลุ่มต่างๆ ให้มีความเข้มแข็งในการประกอบอาชีพ

          เราจึงได้จัดงาน "นนทบุรีนำของดีสู่ 4 ภูมิภาค" โดยได้ดำเนินการจัดหาช่องทางการตลาดให้กับกลุ่มผู้ประกอบการเศรษฐกิจฐานราก  โดยได้ดำเนินการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของจังหวัด ในแต่ละจังหวัด อาทิ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และตามภูมิภาคต่างๆ ที่เป็นเมืองสำคัญ อาทิ จังหวัดนครราชสีมา สงขลา ระยอง ขอนแก่น เป็นต้นซึ่งที่ผ่านมานับว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้