ป.ป.ช.ตากจับมือองค์ปกครองส่วนท้องถิ่น 69 แห่ง ร่วมใจต้านทุจริต

Last updated: 12 ธ.ค. 2560  |  2090 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป.ป.ช.ตากจับมือองค์ปกครองส่วนท้องถิ่น 69 แห่ง ร่วมใจต้านทุจริต

ป.ป.ช.ตากจับมือองค์ปกครองส่วนท้องถิ่น 69 แห่ง ร่วมใจต้านทุจริต

สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดตาก จัดกิจกรรม "อปท.ตากโปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต" เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายด้านการป้องกัน และปราบปรามการทุจริต

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2559 ที่โรงแรมเวียงตาก ริเวอร์ไซด์ จังหวัดตาก นางสุวณา สุวรรณจูฑะ กรรมการ ป.ป.ช. บรรยายพิเศษเรื่องแนวทางในการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตใน อปท. ภายในงาน “อปท. ตากโปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ซึ่งจัดโดยองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดตาก ร่วมกับ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดตาก ภายในงานมีการจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดตากกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดตาก ทั้ง 69 แห่ง โดยมีนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายชาตรี ทองสาริ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ร่วมเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาการทุจริตใน อปท. และแนวแก้ไขตลอดจนผู้บริหารและเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดตาก และร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงแรมเวียงตาก ริเวอร์ไซต์ อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้