ประชาสัมพันธ์

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนาระบบข้อมูลแสดงภาพ ประเมินผลและรายงานอุบัติเหตุบนท้องถนน ของธนาคารโลก

โครงการสานพลังท้องถิ่นไทย ถวายพ่อของแผ่นดิน เดิน-วิ่ง มินิฮาล์ฟมาราธอนเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จังหวัดนนทบุรี

การรับสมัครเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นบุคคลผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (แทนตำแหน่งที่ว่าง)

กรมทางหลวงชนบท ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง เปิดไฟประดับสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา 13 แห่ง พร้อมจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐิน ให้ ศาสตราจารย์​พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ถวายวัดบรมนิวาสราชวรวิหาร ตั้งอยู่ที่แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ป.ป.ช.หารือแผนงานบูรณาการประชาสัมพันธ์ต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบภาครัฐ ระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. องค์กร สมาคม มูลนิธิ หน่วยงานด้านสื่อสาร และภาคอุตสาหกรรมบันเทิง

เด็กไทยเริ่มเล่นการพนันตั้งแต่ 7 ขวบ สถิตินี้ไม่เปลี่ยนแปลงมาหลายปีแล้ว แต่ไม่เห็นว่าจะมีหน่วยงานไหนออกโรงเป็นเจ้าภาพแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น นอกจากแค่แสดงอาการตกอกตกใจทุกครั้งที่นักวิชาการเปิดผลงานวิจัยออกมา แล้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไรในกอไผ่

เลขาธิการ คปภ. เผยเบื้องต้นได้ติดตามรายงานความเสียหายพร้อมสั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งประสานบริษัทประกันภัยของรถกระบะที่ชน เพื่อเร่งรัดการจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้กับผู้บาดเจ็บโดยเร็ว

คณะรัฐมนตรีเห็นชอบมาตรการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ บ้านใหม่ซื้อขายไม่เกิน 3 ล้านบาท ให้กู้ดอกเบี้ยคงที่ 2.50% ต่อปี 3 ปีแรก เริ่ม 24 ตุลาคม นี้

สำนักงาน กสทช. จัดอบรมผู้ประกอบการสถานีวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ จังหวัดในภาคกลาง และภาคตะวันออก เข้าร่วมการฝึกอบรมผู้ประกอบกิจการด้านการออกอากาศรายการหรือการโฆษณาที่ไม่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต จัดกิจกรรมบรรพชาสามเณรเยาวชนช่อสะอาด เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

รัฐบาลขอเชิญภาครัฐ เอกชน และประชาชน ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562

จังหวัดนนทบุรีชวนนักท่องเที่ยว เปิดประสบการณ์ ชม ชิม ช้อป 6 ตลาดน้ำ กับกิจกรรม “ตลาดน้ำน่าเที่ยวเมืองนนทบุรี สัมผัสวิถี...ของดีเมืองนนท์”

จังหวัดนนทบุรี ขอเชิญเที่ยวงาน “ตลาดน้ำน่าเที่ยวเมืองนนทบุรี สัมผัสวิถี....ของดีเมืองนนท์”

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2562 และมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister s Insurance Awards) ประจำปี 2562 ณ ห้องฟินิกซ์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

Potato Corner ฟีเว่อร์ ชาวนครสวรรค์ แห่อุดหนุนธุรกิจ “พีช-พชร” ต่อคิวซื้อเฟรนช์ฟรายส์

กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ชวนเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ สัมผัสวีถีชีวิตวัฒนธรรมชุมชนอีสาน กับโครงการยกระดับการท่องเที่ยวเชิงประเพณีวัฒนธรรม ภาคตะวันออกเฉียงเหนือภายใต้แนวคิด “ม่วน คัก ฮัก ISAN” ดึงเสน่ห์ภูมิปัญญาท้องถิ่น หวังกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เข้มแข็ง ในพื้นที่ 20 จังหวัด 84 หมู่บ้านภาคอีสาน

เผย 10 ไฮไลท์ ที่คนรักสุขภาพ ไม่ควรพลาด...! พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย "มางานเดียว ทั้งคุ้ม ทั้งครบ จบเรื่องประกันสุขภาพ" ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

คปภ.ผนึกพลังอาสาสมัครประกันภัย 18 จังหวัดภาคกลาง-กรุงเทพฯ พร้อมประกาศเจตนารมณ์ส่งต่อความรู้ด้านประกันภัยสู่ชุมชน

ผลไม้ สด ฉ่ำ คัดมาให้พบกับสุดยอดผลไม้นานาชนิด และสินค้าจากผู้ประกอบการในราคาพิเศษ เพื่อคุณ ชิม ช้อป พร้อมชมกิจกรรมมากมาย !!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้