รายการศาลปกครองพบประชาชน

รายการ "ศาลปกครองพบประชาชน" เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหลักกฎหมายปกครอง คดีปกครอง และเงื่อนไขการฟ้อง คดีปกครอง รวมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนกระบวนการพิจารณาคดีปกครอง

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ค่าปรับหนักไปไหม ทำอย่างไรจึงได้คืน"

นายวชิระ ชอบแต่ง ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "สร้างถนนรุกล้ำที่ดินของประชาชน ห้ามทำโดยพลการ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "จะดัดแปลงตึกแถวให้เป็นอพาร์ทเมนต์อย่างไรถึงไม่ให้ผิดกฏหมาย"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ประหารชีวิตได้หรือไม่ กฏหมายมีคำตอบ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ปวดฟันรักษาไม่หาย หน่วยงานใดต้องรับผิดชอบ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ผมเขียนหลักสูตรปริญญาโท ทำไมถึงไม่จ่ายค่าจ้าง"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ทุจริตสอบเลื่อนตำแหน่ง เจ้าหน้าที่จะแก้ไขปัญหากันอย่างไร"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "สึกพระออกไปฟ้องศาลปกครองได้ไหม? วานบอก"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "บ้านตัวเองโทรมอยู่ไม่ได้ จะเบิกเงินราชการไปเช่าบ้านได้หรือไม่"

นางจตุภรณ์ แก้วคุ้มภัย พัฒนสิทธิชีวิน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง เจ้าหน้าที่ตาย หน่วยงานต้องรับผิดชอบหรือไม่"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "สมาชิก อบต. ต้องทำงานอย่างไร ถึงจะไม่ถูกให้ออกจากตำแหน่ง"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "น้ำท่วมที่ดินเสียหายมาจากคลองชลประทานหรือไม่? ใครต้องรับผิดชอบ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "คอนโดมิเนียมรวมใจ ผู้พักอาศัยต้องช่วยกันดูแล"

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ไม่ระงับเหตุรำคาญจากการสร้างอาคารผิดแบบ เข้าข่ายเป็นการละเลยต่อหน้าที่หรือไม่"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "บอกเลิกการเช่านาอย่างไรให้ถูกต้องตามที่กฏหมายกำหนด"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ทำร้ายผู้อื่นเมื่อไร มีอันต้องพ้นไปจากราชการ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ผลประเมินการทำงานผ่าน ไม่ต่อสัญญาจ้างได้อย่างไร"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ประชาชนร่วมตรวจการจ้างงานของราชการ จำทำอย่างไร"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "จะแก้ไขปัญหาสุนัขจรจัดให้หมดไป ท้องถิ่นนี่ไงเป็นกำลังสำคัญ"

นางจตุภรณ์ แก้วคุ้มภัย พัฒนสิทธิชีวิน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ซื้อที่ดินโดยสุจริต แต่เป็นที่ดินที่ถูกยึดโดยเจ้าพนักงานบังคับคดีจะเรียกร้องค่าเสียหายคืนได้อย่างไร"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้