รายการศาลปกครองพบประชาชน

รายการ "ศาลปกครองพบประชาชน" เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหลักกฎหมายปกครอง คดีปกครอง และเงื่อนไขการฟ้อง คดีปกครอง รวมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนกระบวนการพิจารณาคดีปกครอง

นายวชิระ ชอบแต่ง รองอธิบดีศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ คนต่างด้าวได้สัญชาติไทยมาแล้วก็อาจถูกเพิกถอนได้ หากให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ อบจ.งานเข้าเพราะเอางบไปสนับสนุนทีมฟุตบอล

นางจักราวดี มนูญพงศ์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ โอนย้ายจากราชการส่วนท้องถิ่นมาเป็นข้าราชการพลเรือนในส่วนกลาง ใช้สิทธิเบิกค่าเช่าบ้านข้าราชการได้หรือไม่

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ เคยถูกดำเนินคดีฐานเล่นการพนัน ร้ายแรงถึงขนาดต้องออกจากราชการเลยหรือ

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ป้ายโฆษณาหักโค่น วางกรวยป้องกัน พอไหม?

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ น้องแมว น้องหมา กับปัญหาชวนปวดหัว

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ตั้งชื่อตัวให้มีเว้นวรรค ทำไมตั้งไม่ได้"

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ปล่อยให้เพื่อนบ้านเดินผ่านที่ดินตนกว่า 10 ปี โดยไม่ได้ห้าม ครั้นเทศบาลจะปรับปรุงทางเป็นถนนคอนกรีตกลับปักป้ายขัดขวาง เพื่อนบ้านต้องทำอย่างไร?

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ให้ของลับตอนถูกตำรวจจับอนาคตดับกันแบบไม่รู้ตัว"

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ซื้อบ้านและที่ดินกับเจ้าของโครงการที่ไม่ได้รับอนุญาต บทเรียนราคาแพงที่ต้องยอมรับ

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ ไม่ได้รับเงินช่วยเหลือจากเหตุน้ำท่วม เพราะตกสำรวจ...ชดใช้ค่าเสียหายให้ด้วย!!

นายประวิตร บุญเทียม ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองสูงสุด ในฐานะโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "อุทาหรณ์จากคดีปกครอง"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เปลี่ยนคำนำหน้านามและเพศ ไม่เห็นจะเป็นเหตุให้วุ่นวาย"

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ลงโทษให้เป็นผู้ทิ้งงาน ทั้งๆที่ไม่เข้าหลักเกณฑ์ ราชการทำถูกแล้วหรือ"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เจ็บป่วยแค่ไหนถึงจะเรียกว่าฉุกเฉิน"

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ขอรับเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจากการรักษาพยาบาล แต่ความเสียหายไม่เข้าเกณฑ์ที่จะได้รับ"

นายดนัย ศรีโมรา ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "พลัดตกหลังคาระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ทำไมไม่ได้รับเงินบำเหน็จพิเศษ"

นางจตุภรณ์ แก้วคุ้มภัย พัฒนสิทธิชีวิน ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครองในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ไม่พอใจความประพฤติของผู้ใหญ่บ้าน... รวมตัวกันลงมติให้พ้นจากตำแหน่งได้ไหม?"

นายเอกณัฐ จิณเสน ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่ ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "น้ำมาก ต้องผันน้ำเข้าพื้นที่ของราษฎรจนเกิดความเสียหาย รัฐต้องชดใช้แค่ไหน"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ถอดถอนเลขานุการนายกฯ เพราะหมดความไว้วางใจ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้