สปอตวิทยุ

สปอตวิทยุกระจายเสียง

กองทุนสื่อเปิดรับข้อเสนอโครงการหรือกิจกรรม เพื่อขอรับการสนับสนุนเงิน ประจำปี 2564 ยื่นขอผ่านระบบออนไลน์ เริ่มวันที่ 20 มกราคม -19 กุมภาพันธ์ 2564

งานแถลงข่าวเปิดรับข้อเสนอโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนทุนประจำปี 2563 วงเงินไม่เกิน 300 ล้านบาท จากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

รัฐบาลขอเชิญภาครัฐ เอกชน และประชาชน ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562

กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ชวนเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ สัมผัสวีถีชีวิตวัฒนธรรมชุมชนอีสาน กับโครงการยกระดับการท่องเที่ยวเชิงประเพณีวัฒนธรรม ภาคตะวันออกเฉียงเหนือภายใต้แนวคิด “ม่วน คัก ฮัก ISAN” ดึงเสน่ห์ภูมิปัญญาท้องถิ่น หวังกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เข้มแข็ง ในพื้นที่ 20 จังหวัด 84 หมู่บ้านภาคอีสาน

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จับมือคณะทำงานภาคประชาชน ร่วมรณรงค์เผยแพร่ความรู้ให้ผู้บริโภครู้จักเลือกซื้อเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์สุขภาพได้อย่างเหมาะสม ตระหนักถึงภัยอันตรายของโรคต่าง ๆ ที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้ เพื่อนำไปสู่การมีสุขภาพที่แข็งแรง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เครือข่ายผู้ได้รับอนุญาตให้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ประเภทบริการธุรกิจภายใต้การกำกับของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

ถนนนี้ยังมีหวัง...ธนชาตประกันภัย ภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนมาตลอด 20 ปี

ดาวน์โหลดสปอตโฆษณารณรงค์ลดอุบัติเหตุ

สปอตวิทยุคนไทยไม่ทนต่อการทุจริต ชุด “หลวงตาหรรษากับเด็กชายกล้าหาญ” ความยาวตอนละ 30 วินาที จำนวน 12 ตอน

ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน เป็นช่วงที่คนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาของตนเอง ส่งผลให้ปริมาณการใช้รถใช้ถนนเพิ่มมากขึ้นจากเดิม และทำให้มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุมากขึ้นหลายเท่าตัว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าวิตกอย่างยิ่ง

การจัดงานสัมมนาวิชาการระดับชาติ เรื่อง ความปลอดภัยทางถนน ครั้งที่ 13 “ลงทุนเพื่อความปลอดภัยทางถนนที่ยั่งยืน” (Invest for Sustainable Road Safety) ระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร

คาดเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่งลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนน

"ชัยพร ทับพวาธินท์" แต่งกลอนแสดงความอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9 ผลิตและลงเสียงโดย "บุญมา ศรีหมาด"

พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร พระบรมราโชวาท พระราชดำรัส เกี่ยวกับความซื่อสัตย์ 

ป.ป.ช. ชูยุทธศาสตร์ "ประเทศไทยใสสะอาด ทั้งชาติต้านทุจริต"

กองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

โครงการ “3 ล้าน 3 ปี เลิกบุหรี่ ทั่วไทย เทิดไท้องค์ราชัน”

สำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุและสมาคมสื่อช่อสะอาด

วันนี้ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่ดิจิตอลทีวีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้