ข่าวเด่น

บริการข่าวสาร ความรู้ ความเคลื่อนไหว ภารกิจในการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และภารกิจในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดมีในสังคมไทย

มูลนิธิต่อต้านการทุจริต แถลงข่าวจัดกิจกรรมรวมพลังต่อต้านการทุจริต SAY NO “CORRUPTION” เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล 9 ธันวาคม 2565

งานวิ่ง 'Good Guy Run 2022' สุดคึกคัก!! นักวิ่งกว่า 1,500 คน ร่วมแสดงพลัง “ไม่ทำ ไม่ทน ไม่เฉย รวมไทยต้านโกง” ป.ป.ช. – ACT – สสส. – สมาพันธ์ชมรมเดิน-วิ่งฯ – ภาคีเครือข่าย สานพลังจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านการทุจริต เชิดชูคนดี

เปิดรายชื่อภาคเอกชน 9 ราย ร่วมลงขัน 700 ล้านบาท สมทบ กสทช. ซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก ‘กาตาร์ 2020’

การลงนามในบันทึกความเข้าใจความร่วมมือด้านพลังงานระหว่างกระทรวงพลังงานไทยกับกระทรวงพลังงานซาอุดีอาระเบีย

บันทึกความเข้าใจระหว่างองค์กรกำกับดูแลและต่อต้านการทุจริต ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ราชอาณาจักรไทย ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

สิ่งที่ประชาชนชาวจีนปรารถนาที่จะเห็นที่สุดคือสันติภาพและเสถียรภาพ เดินอยู่บนเส้นทางการพัฒนาอย่างสันติเป็นการตัดสินใจเชิงยุทธศาสตร์ที่สอดคล้องกับผลประโยชน์ขั้นพื้นฐานของประชาชนชาวจีน พวกเรามุ่งมั่นยืนอยู่ข้างประวัติศาสตร์ที่ถูกต้อง

นายกฯ กล่าวเปิดในการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 29 รูปแบบ Retreat ช่วงที่ 1 ชี้แจงวิธีคิดเศรษฐกิจ BCG แบบครบวงจร ย้ำชัด Bangkok Goals คือเข็มทิศการทำงานของเอเปค

คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลความผิด พันตำรวจเอก ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ร่ำรวยผิดปกติ รวมมูลค่ากว่า 1,358 ล้านบาท และมีมติชี้มูลความผิดนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กับพวก ร่วมกันพิจารณาและอนุมัติเบิกจ่ายเงินอุดหนุนให้กับวัดในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยมิชอบ

ททท. จัดกิจกรรม “VIJIT CHAO PHRAYA” แสดงแสงสี สร้างสีสันบรรยากาศให้แม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยว

กสทช.ชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามความเห็นและข้อเสนอแนะของผู้ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ครั้งที่ 1 จังหวัดขอนแก่น

กสทช. อนุมัติเงินกองทุน กทปส. 600 ล้านบาท ให้ กกท. ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคม 2565 ให้คนไทยได้ดู ผ่านฟรีทีวีทุกแพลตฟอร์ม

ป.ป.ช.ลงมติชี้มูลความผิด 'ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม' อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ คดีเงินอุดหนุนวัดปากน้ำเป็นทางการ เผยเสียงเอกฉันท์ ฟัน ม.157 , ส่วน 151 คะแนน 5:2 เสียง

นายกรัฐมนตรีมอบรางวัลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ITA Awards 2022)

ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและหน่วยงานของรัฐมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต (คณะกรรมการ สปท.) ครั้งที่ 9/2565

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้ลงนามเซ็นคำสั่งปลดนายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลางพ้นจากตำแหน่ง หลัง ป.ป.ช.ฟันทุจริต

โครงการปืนสวัสดิการ มีมาหลายครั้งแล้วในรอบหลายสิบปี ครั้งนี้คำแถลงของท่านรอง ผบ.ตร. ให้หยุดโครงการฯ จึงเป็นก้าวที่กล้าหาญและถูกต้อง ในระยะยาวเพื่ออนาคตที่ปลอดภัยของสังคมจากอาชญากรรมที่ใช้ปืนเป็นอาวุธ จำเป็นที่คนไทยต้องร่วมกันติตตาม กดดันให้ผู้มีอำนาจและผู้นำของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องรับแสดงความรับผิดชอบ แก้ไขปัญหาที่มีในโครงการปืนสวัสดิการตำรวจให้หมดไป

เผยแพร่ความคืบหน้าคดีกล่าวหา 'สุนทร ร่มเย็น' อดีตหัวหน้างานบริการศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปราจีนบุรี เบียดบังเงินค่าลงทะเบียน-เทียบโอนหน่วยกิต-ตำราเรียนวิชากฎหมาย ไปเป็นประโยชน์ส่วนตน ล่าสุดศาลอาญาคดีทุจริตประพฤติมิชอบภาค 2 พิพากษาลงโทษจำคุก 60 เดือน แต่รอลงอาญา หลังเจ้าตัวรับสารภาพ ปรับอีก 100,000 บาท

คำพิพากษาศาลฎีกาฯ เพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งตลอดชีวิต ‘วิภาส สุชาติล้ำพงศ์’ รองนายก อบจ.นนทบุรี ไม่ยื่นบัญชีทรัพย์สินกรณีพ้นตำแหน่ง ป.ป.ช. แจ้งเตือน 4 ครั้งแต่ทำเฉย จําคุก 1 เดือน ปรับ 4,000 บาท รอลงโทษ 1 ปี

บก.ป.แถลงข่าวปฏิบัติการณ์ 'SAVE ผ้าขาว' ทลายเครือข่ายหลอกเด็กหญิงค้าประเวณีที่มาเลเซีย พบเหยื่อถูกหลอกจากกลุ่มสมัครงานเฟซบุ๊ก อ้างพาไปทำร้านนวด ล่าสุดช่วยเหยื่อได้อีก 4 รายเป็นหญิงไทย 2 อินโดนีเซีย 2

ป.ป.ท. ร่วมกับ บก.ปปป. แถลงข่าวจับกุมปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ปกครอง อำเภอสัตหีบ “เรียกรับเงินจากผู้ประกอบการธุรกิจบ้านพักพูลวิลล่า โดยให้ผู้เสียหายนำเงินหย่อนตู้บริจาค”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้