ข่าวเด่น

บริการข่าวสาร ความรู้ ความเคลื่อนไหว ภารกิจในการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง และภารกิจในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เพื่อส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดมีในสังคมไทย

สำนักงาน ป.ป.ท. จัดประชุมผู้แทนภาคเอกชนและภาคประชาสังคม ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต

ศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังการใช้จ่ายงบประมาณฯ สำนักงาน ป.ป.ท. ร่วมกับ คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสระแก้ว ขับเคลื่อนกลไกด้านการเฝ้าระวังและแจ้งเบาะแสและกลไกการป้องกันและลดโอกาสการทุจริต

ศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังการใช้จ่ายงบประมาณฯ สำนักงาน ป.ป.ท. ร่วมกับ สำนักผู้ตรวจราชการนายกรัฐมนตรี คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสุรินทร์ กอ.รมน.จังหวัดสุรินทร์ ขับเคลื่อนกลไกด้านการเฝ้าระวังและแจ้งเบาะแสและกลไกการป้องกันและลดโอกาสการทุจริต

สำนักงาน ป.ป.ท. จัดประชุมอนุกรรมการขับเคลื่อนและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ภายใต้การดำเนินงานของศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ ครั้งที่ 4/2563

นายชรัส บุญณสะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม มีคำสั่งล็อกดาวน์จังหวัด 13 วัน ให้ปิดสถานศึกษาทุกแห่ง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงภาพยนตร์ ห้างสรรพสินค้า ยกเว้นแผนกซูเปอร์มาร์เก็ต แผนกขายยา แผนกอาหาร หลังพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 แล้ว 6 คน รอผลยืนยันอีก 2 คน

เปิดไทม์ไลน์ ชายชาวพม่าติดเชื้อ "โควิด-19" รายที่ 4 ของจังหวัดนนทบุรี ทำงานปั๊มน้ำมัน NGV

เปิดไทม์ไลน์ ชายไทยติดเชื้อ "โควิด-19" รายที่ 3 ของจังหวัดนนทบุรี ประวัติเดินทางเพียบ เที่ยวคาราโอเกะ ตรวจโรคเสร็จแวะกินก๋วยเตี๋ยว

เปิดไทม์ไลน์ หญิงไทยติดเชื้อ "โควิด-19" รายที่ 2 ของจังหวัดนนทบุรี เป็นนักศึกษาเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT

เปิดไทม์ไลน์ ชายไทยติดเชื้อ "โควิด-19" รายแรกของจังหวัดนนทบุรี พบไปทานอาหารหลายแห่ง-เดินห้างสรรพสินค้า

สถิติผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในรอบ 6 วันเชื่อมโยงตลาดกลางกุ้ง จังหวัดสมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 17 - 22 ธันวาคม 2563 (ข้อมูล ณ เวลา 18.00 น.) มีการยืนยันพบผู้ติดเชื้อจากการระบาดครั้งนี้ 1,145 คน กระจายใน 16 จังหวัดทั่วประเทศ ขณะที่ไทยทุบสถิติติดเชื้อตัวเลขหลักร้อย 3 วันติดต่อกัน

ป.ป.ช.มีมติชี้มูลผิดอาญา-วินัยร้ายแรง 2 อัยการภูเก็ต คดีคลิปเสียงฉาวเรียกรับเงินนักธุรกิจแลกวิ่งเต้นไม่ทำความเห็นแย้งฟ้องคดีบุกรุกที่สาธารณะอุทยานแห่งชาติสิรินาถ

ป.ป.ช.ชี้มูลความผิดทางอาญา-วินัยอย่างร้ายแรง ‘วงศ์ศักดิ์ สวัสดิพาณิชย์’ สมัยนั่งผู้ว่าฯราชบุรี กับพวก ทุจริตบรรจุพนักงาน อบต.

เผยผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการเลือกตั้งนายกและสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี

สปสช.ย้ำ คนไทยทุกคนทุกสิทธิ หากเข้าข่ายอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสามารถไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ฟรี ไม่ต้องกลัวเรื่องค่าใช้จ่าย แนะหากเคยเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง เคยสัมผัสกับผู้ติดเชื้อหรือสงสัยว่าจะติดเชื้อ แม้ไม่มีอาการก็อย่านิ่งนอนใจ ให้รีบมาตรวจแต่เนิ่นๆ

สสจ.นนทบุรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ 2 ผัวเมียชาวสมุทรปราการ เจ้าของรถพุ่มพวงเร่ขายอาหาร ที่ถูกตรวจพบติดโควิดทั้งคู่ ตระเวนตามตรอกซอกซอยที่นนทบุรี และกรุงเทพฯ พร้อมระบุทะเบียนรถ ใครรู้ตัวว่าไปสัมผัส ให้กักตัวเอง หากอาการไม่ดี รีบไปพบแพทย์

ปลัด สธ.สั่งทุกจังหวัดใช้สมุทรสาครโมเดล ตรวจโควิด-19 ชุมชนแรงงานเมียนมา

สำนักงาน ป.ป.ช. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการเยาวชนไทย “ไม่ลอกการบ้าน ไม่ลอกข้อสอบ”

เปิดผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด 76 จังหวัดทั่วประเทศ อย่างไม่เป็นทางการ

นางนิศากร วิศิษฏ์สรอรรถ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เสนอมาตรการคุมเข้มเฝ้าระวังป้องกันและตรวจเชิงรุกโควิด-19

กระทรวงสาธารณสุข แถลงผลการตรวจค้นหาเชิงรุกพบผู้ติดเชื้อโควิดสมุทรสาครรวม 689 ราย ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ ตำบลมหาชัย ย้ำการระบาดอยู่ในวงแคบและมีการจำกัดพื้นที่แล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้