ดาวน์โหลด

รายการข่าวสารประโยชน์ต่อสาธารณะ สัดส่วน 25% สำหรับผู้ทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง

ตามประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์การกำกับดูแลการทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. 2556

การขัดกันแห่งผลประโยชน์ถือเป็นการทุจริตคอร์รัปชันหรือไม่?

เมาขับ...ชนคนตายปัญหาไร้การสะสาง แนะลงโทษ"เมาขับชนคนตาย"ตามสมควรที่กฎหมายกำหนดถือเป็นพฤติกรรมขับขี่ที่อันตรายและต้องประชาสัมพันธ์เพื่อไม่ให้ประชาชนฝ่าฝืน

การส่งเสริมการใช้ยาอย่างถูกต้องในร้านขายยา โดย ภก.สิทธิพร สุทธิทวีสุข เภสัชกรชำนาญการ โรงพยาบาลไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ให้ของลับตอนถูกตำรวจจับอนาคตดับกันแบบไม่รู้ตัว"

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ศาลปกครองเปิดระบบงานคดีปกครองอิเล็กทรอนิกส์ ยื่นฟ้องออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง"

ปลุกพลังเครือข่ายเยาวชนไทยสร้างคนรุ่นใหม่โตไปหัวใจไม่โกง

การขัดกันแห่งผลประโยชน์ถือเป็นการทุจริตคอร์รัปชันหรือไม่?

การใช้ยาในผู้ป่วยโรคหอบหืด โดย ภก.สิทธิพร สุทธิทวีสุข เภสัชกรชำนาญการ โรงพยาบาลไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

นายเทอดพงศ์ คงจันทร์ ตุลาการศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "เปลี่ยนคำนำหน้านามและเพศ ไม่เห็นจะเป็นเหตุให้วุ่นวาย"

นายจำกัด ชุมพลวงศ์ ตุลาการหัวหน้าคณะศาลปกครองกลาง ในฐานะรองโฆษกศาลปกครอง หัวข้อ "ครอบครองทำประโยชน์ในที่ดินเกินกว่า 20 ปี ทำไมราชการออกโฉนดที่ดินให้ไม่ได้"

การร้องเรียนเรื่องทุจริตนับเป็นวิธีการที่ภาคประชาชนจะเข้ามามีส่วนร่วมช่วยแจ้งเบาะแสการทุจริตได้ โดยเฉพาะหากถูกเจ้าหน้าที่รัฐเรียกรับสินบน ต้องจ่ายส่วย หรือถูกกีดกันไม่ให้เข้าร่วมประมูลแข่งโครงการรัฐ

การต่อต้านคอร์รัปชันด้วย “มือเรา” อีกช่องทางหนึ่ง คือ การร้องเรียนเรื่องทุจริต เพราะการร้องเรียนเรื่องทุจริตเป็นอีกขั้นหนึ่งของภาคประชาชนในการมีส่วนร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน

“โรคอุจจาระร่วงกับยาปฏิชีวนะ" โดย ภญ.นันทวัน ศุกระมงคล เภสัชกรชำนาญการ และนายดนุพงษ์ ฮะเติ้ง เจ้าพนักงานเภสัชกรรมชำนาญงาน โรงพยาบาลบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้