รายการภารกิจพิชิตโกง

รายการวิทยุเพื่อรายงานข่าวสาร ความรู้ ความเคลื่อนไหว และภารกิจในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
เพื่อส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดมีในสังคมไทย

ความซื่อสัตย์สุจริต เป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศ

วันคล้ายวันสถาปนา สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ครบรอบ 18 ปี ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท รวมพระราชดำรัส และพระบรมราโชวาทเกี่ยวกับการส่งเสริมความซื่อสัตย์สุจริต รวมทั้งมีการจัดนิทรรศการพระราชกรณียกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมความซื่อสัตย์สุจริต

คำสอนของพ่อ "แรงบันดาลใจในการทำความดี การดำเนินชีวิตและการทำงาน"

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 9 กับการพัฒนาประเทศ

เดินตามรอยพ่อ ชีวิตพอเพียง เพื่อสุขเพียงพอ

คนที่ไม่มีความสุจริต คนที่ไม่มีความ มั่นคง ชอบแต่มักง่ายไม่มีวันจะ สร้างสรรค์ประโยชน์ส่วนรวมที่สำคัญอันใดได้ ผู้ที่มีความสุจริตและความมุ่งมั่นเท่านั้น จึงจะทำงานสำคัญยิ่งใหญ่ที่เป็นคุณ เป็นประโยชน์แท้จริงได้สำเร็จ

การพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ตอกย้ำการเป็นองค์กรธรรมาภิบาลของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดตั้งจิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

สร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต สร้างกลไกการกล่อมเกลาทางสังคม เป็นการขัดเกลาผ่านการอบรมสั่งสอน ทั้งในระดับครอบครัว ระดับการศึกษา ซึ่งกรณีนี้ผู้สอนและผู้รับจะรู้สึกตัวในกระบวนการอบรมสั่งสอนโดยตรง

"ซูเปอร์โพล" เผยผลสำรวจ เรื่อง ผลของคดีจำนำข้าวต่อการแก้ปัญหาทุจริตคอร์รัปชันของประเทศ คนส่วนใหญ่ 92.6% รู้ว่าบุคคลมีชื่อเสียงโดนคดีทุจริต เชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. แก้ปัญหาโกงดีขึ้น พร้อมยึดทรัพย์คนโกง-จำนำข้าว 96.5% เชื่อมั่นในศาล

การส่งข้อเสนอแนะนำต่อรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการวางมาตรการป้องกันการทุจริตในกระบวนการอนุญาตให้ชนต่างด้าวพำนักอยู่ในราชอาณาจักรไทยเป็นการชั่วคราว

สรุปสาระสำคัญ พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560

ป.ป.ช. ส่งข้อเสนอแนะต่อคณะรัฐมนตรี ในการวางมาตรการป้องกันการทุจริตในกระบวนการเบิกจ่ายยา ตามสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ

กลไกการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

ดร.ศยามล ศักดิ์เสมอพรหม สัมภาษณ์ในหัวข้อจาก VUCA สู่ Thailand 4.0 จะป้องกันการทุจริตอย่างไร เพื่อสร้างสังคมโปร่งใสให้ยั่งยืน

ดร.ศยามล ศักดิ์เสมอพรหม สัมภาษณ์ในหัวข้อจาก VUCA สู่ Thailand 4.0 จะป้องกันการทุจริตอย่างไร เพื่อสร้างสังคมโปร่งใสให้ยั่งยืน

โครงการมอบรางวัลองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 7 NACC Integrity Awards

จากระบบคิด Analog ไปสู่ Digital และ Thailand 4.0 กับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต หรือ NACC 4.0

ดร.ศยามล ศักดิ์เสมอพรหม ให้สัมภาษณ์หัวข้อ "หลักการทรงงานของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ข้าราชการควรเรียนรู้และน้อมนำไปปฏิบัติใช้ในการทำงานและการดำรงชีวิต"

ช่องทางในการร้องเรียน ร้องทุกข์ และแจ้งเบาะแสการทุจริต ต่อสำนักงาน ป.ป.ช.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้